ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รีเซ่ชอบคล็อปป์-หนุนนำหงส์ซิวแชมป์

รีเซ่ชอบคล็อปป์-หนุนนำหงส์ซิวแชมป์

Posted 06/10/2016 by siamsport

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เผยชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชี้เป็นบุคคลที่เต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ และมีสไตล์การเล่นที่ชัดเจน พร้อมมั่นใจอดีตต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์เต็มตัวในซีซั่นนี้ หลังจากที่เริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจ

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชอบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ และเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดจะประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวเยอรมัน

คล็อปป์ คุม ลิเวอร์พูล มาครบ 1 ปีในช่วงสัปดาห์นี้ หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ถูกปลดจากตำแหน่งจากการเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 และโค้ชชาวเยอรมันก็เปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างในถิ่นแอนฟิลด์ จนทำให้ทุกคนเชื่อว่า "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากเริ่มต้นซีซั่นได้ดี


"ผมรักเขา เขาเต็มไปด้วยความคลั่งไคล้ จากวิธีที่เขาแสดงอารมณ์ออกมาในสนาม กับพวกนักเตะเวลาที่พวกเขายิงประตูได้ และกับแฟนๆ และด้วยสไตล์ของเขา เขาชอบให้นักเตะเข้ากดดันคู่แข่ง และเนื่องจากฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมแข่งน้อยลง ผมคิดว่ามันจะออกมาดีสำหรับเขา" รีเซ่ กล่าว    


สำหรับ ลิเวอร์พูล เข้าชิงชนะเลิศลีก คัพ และยูโรปา ลีก ฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็พ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เซบีย่า ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »