ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุมหงส์ครบปีไม่ฉลอง!คล็อปป์ลั่นเร่งพัฒนาทีม

คุมหงส์ครบปีไม่ฉลอง!คล็อปป์ลั่นเร่งพัฒนาทีม

Posted 04/10/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ยันไม่มีงานฉลองคุม "หงส์แดง" ครบ 1 ปี เพราะไม่มีความจำเป็น ชี้ในหัวตอนนี้ต้องพยายามสร้างทีมให้แกร่งยิ่งขึ้น พร้อมระบุต้องการอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรคลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่มีอารมณ์ที่จะมาฉลองสำหรับโอกาสที่ได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ครบ 1 ปี ระบุตอนนี้คิดแค่เรื่องพัฒนา "หงส์แดง" ให้แกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

กุนซือชาวเยอรมันเข้ามากุมบังเหียน "เดอะ เร้ดส์" ในวันที่ 8 ตุลาคมปีที่แล้ว แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ซึ่งคุมทีมในซีซั่น 2015-16 เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น โดยผลงานกับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลแรก คล็อปป์ นำทีมจบที่อันดับ 8 และเข้าชิงฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ได้แก่ ลีก คัพ กับ ยูโรปา ลีก แต่ได้เพียงแค่รองแชมป์เท่านั้น

 สำหรับฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานช่วงต้นซีซั่นได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการเก็บชัยชนะ 5 แมตช์ เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการคุมทีม "หงส์แดง" ครบ 1 ปี แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่าไม่มีอะไรพิเศษทั้งนั้น เนื่องจากงานยังไม่บรรลุเป้าหมาย

 "ผมไม่มีเวลา และผมก็ไม่มีอารมณ์มานั่งครุ่นคิดเรื่องพวกนั้นหรอก บอกตามตรงครบ 1 ปีหมายความว่าผมแก่ขึ้นอีกปี มันก็แค่นั้นแหละ แต่ทุกอย่างดีขึ้นมาก แม้ว่ามันยังไม่สมบูรณ์ แต่ก็อยู่ในแนวทางที่ดี นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้ นี่แหละคือสิ่งที่เราพยายามพูด"

 "หลังจาก 1 ปีที่ยืนอยู่จุดนี้ เราสามารถพูดแบบนี้ได้ มีข้อสงสัยแบบว่ามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตัวผม มีหลายคนบอกว่า -แน่นอนเขาเป็นโค้ชที่เก่งตอนอยู่ดอร์ทมุนด์ แต่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันไม่เวิร์กกับที่นี่- ตอนนี้มันดียิ่งกว่าซะอีก สิ่งสำคัญก็คือผมไม่ได้อยู่ที่นี่แค่ปีเดียว ผมหวังอยู่ที่นี่ให้นานที่สุด และนั่นหมายความว่าเราต้องพยายามใช้ข้อมูลทุกอย่างที่เรามีตั้งแต่ตอนนี้ และเรียนรู้จากสิ่งนี้"

"ชีวิตคือการทำงาน, การสะสมประสบการณ์ , เรียนรู้จากประสบการณ์ และพร้อมที่จะพบความท้าทายครั้งต่อไป วันที่ 8 ตุลาคมครบรอบ 1 ปีของผมใช่ไหม ? เราไม่มีอะไรต้องฉลอง ผมบอกคุณได้เลย ! หวังว่าคงไม่มีใครมอบเค้กให้ผมนะ" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »