ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!มาสเคไม่สนย้ายเล่นลีกจีน

สื่อแฉ!มาสเคไม่สนย้ายเล่นลีกจีน

Posted 08/10/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุ ตีข่าว ฮาเวียร์ มาสเคราโดน่ แข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ แจ้งเอเยนต์ส่วนตัวให้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนแล้ว ระบุนักเตะต้องการอยู่เล่นในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

        สปอร์ต สื่อดังในดินแดนกระทิงดุ รายงานว่า ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน


        ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งปัจจุบันโดนจับไปเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาถิ่นคัมป์ นู ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้าย มาสเคราโน่ ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญาใหม่ 3 ปีกับ บาร์ซ่า


        อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่าสโมสรในลีกสูงสุดประเทศจีน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ดาวเตะวัย 32 ปี เพื่อพิจารณาย้ายมาเล่นในดินแดนบะหมี่ สำหรับกรณีนี้ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล ได้แจ้งกับ วอลเตอร์ ทาเมอร์  เอเยนต์ส่วนตัว ให้ปฏิเสธข้อเสนอเหล่านั้นไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตูรานหวังอยู่บาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด
    อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เผยอยากอยู่กับต้นสังกัดจนแขวนสตั๊ด ไม่ว่าได้รับโอกาสเล่นแค่ไหนก็ตาม ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของทีม
  • เบาซ่าเผยเมสซี่เป็นกังวลอาการเดี้ยง
    เอดการ์โด้ เบาซ่า กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา เผย ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า กังวลกับปัญหาบาดเจ็บตัวเอง หลังเดี้ยงจากเกมเจ๊า แอตเลติโก มาดริด และพลาดลงสนามตลอด 3 นัดหลังสุด ชี้ซูเปอร์สตาร์ "ฟ้า-ขาว" จำเป็นต้องดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้
  • เนย์มาร์ฮา!นั่งตักอิงแอบมาสเคราโน่ถ่ายรูปทีม
    กลายเป็นนักวางแผนแกล้งและจอมป่วนประจำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ตัวจริง เนย์มาร์ โชว์ความทะเล้นด้วยการโผเข้านั่งตักสวมกอดอี๋อ๋อกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แบบสุดฮาตอนถ่ายรูปหมู่ทีม หลังก่อนหน้านี้แกล้งคายหมากฝรั่งจากปากหลอกส่งให้ หลุยส์ ซัวเรซ กำไว้ในมือมาแล้ว
  • แตร์สเตเก้นขอโทษหลังทำบาร์ซ่าพ่ายเซลต้า
    มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ออกโรงขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังก่อความผิดพลาดจนทำให้ต้นสังกัดแพ้ เซลต้า บีโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนสู้จนถึงที่สุดแล้ว พร้อมยืนยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นตัวเองอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »