ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แตร์สเตเก้นขอโทษหลังทำบาร์ซ่าพ่ายเซลต้า

แตร์สเตเก้นขอโทษหลังทำบาร์ซ่าพ่ายเซลต้า

Posted 03/10/2016 by siamsport

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ออกโรงขอโทษเพื่อนร่วมทีม หลังก่อความผิดพลาดจนทำให้ต้นสังกัดแพ้ เซลต้า บีโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกทุกคนสู้จนถึงที่สุดแล้ว พร้อมยืนยันจะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นตัวเองอย่างแน่นอน

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเเก้น นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากขอโทษเพื่อนร่วมทีมทุกคนสำหรับความผิดพลาดของตัวเองที่มีส่วนทำให้ต้นสังกัดพ่ายแพ้ต่อ เซลต้า บีโก้ 3-4 ในเกมลีก ที่สนามเอสตาดิโอ บาไลดอส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้เจ้าถิ่นนำก่อนถึง 3 ประตู ก่อนที่ครึ่งหลังทีมเยือนไล่คืนมา 2 ประตูจาก เนย์มาร์ และ เคร์ราร์ด ปีเก้ อย่างไรก็ตาม แตร์ สเตเก้น ก็ก่อความผิดพลาดขึ้น เมื่อเขาเตะเคลียร์บอลจากลูกจ่ายคืนหลังของ จอร์ดี้ อัลบา ไปโดนตัวของ ปาโบล เอร์นานเดซ กระดอนเข้าประตูตัวเอง ส่งผลให้ เซลต้า หนีห่างเป็น 4-2 ก่อนที่ ปีเก้ จะมายิงคืนอีกลูกแต่ก็ไม่ทันส่งผลให้ บาร์ซ่า แพ้ไปอย่างน่าเสียดาย

"เราสู้จนถึงที่สุดแล้ว แต่ประตูนั้นเป็นความผิดพลาดของผมเอง ผมเสียใจจริงๆ กับทีมและสิ่งที่เกิดขึ้น ชัดเจนว่าผมต้องการที่จะผ่านให้กับ จอร์ดี้ มันเป็นความผิดพลาดที่ไม่อาจเกิดขึ้นได้และผมก็เสียใจจริงๆ กับทีม ซึ่งสู้จนถึงที่สุดแล้ว ถ้าผมไม่ตัดสินใจแบบนั้น บางทีเราอาจจะชนะได้และนี่ก็เป็นความผิดพลาดของผมอย่างชัดเจน"

"ถึงแม้ว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่ผมก็จะไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่น มันคือสิ่งที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด แต่เราต้องสู้ต่อไป ตอนนี้มันถึงช่วงเบรกทีมชาติและจากนั้นเราจะพยายามกลับมาสู่เส้นทางของตัวเอง เราต้องลุกขึ้นและเดินหน้าต่อไป" จอมหนึบชาวเยอรมัน กล่าว

สำหรับ บาร์ซ่า ปัจจุบันรั้งอันดับ 4 ในลา ลีกา ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง 2 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »