ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดิศรลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม

อดิศรลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม

Posted 09/10/2016 by siamsport

"​เจ้าเก่ง​" อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ทีมชาติไทย ซึ่งอาจจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่จะพบกับอิรักวันที่ 11 ต.ค.นี้หากว่าสองแนวรับอย่างธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง ไม่สามารถลงสนามได้ เผยว่าพร้อมเสมอที่จะลงสนามทดแทนหากได้รับโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน

"สำหรับผมแล้วไม่มีปัญหาหากว่าจะต้องลงสนามในเกมกับอิรัก พร้อมอย่างเต็มที่สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อยอยู่แล้ว ซึ่งอยู่ที่ทีมงานสตาฟโค้ช ตนเองหวังจะสู้เพื่อช่วยทีมชาติไทยมีแต้มเก็บชัยชนะให้ได้ ทว่าเมื่อถึงเวลาใครจะลงสนามก็ได้

เพราะทุกคนพร้อมที่จะช่วยทีมอยู่แล้ว ขอให้แฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจพวกเราด้วย"​

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกโฉลก!จ่าเย็นหวังยิงอิรักคำรบสาม
    "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เหมือนจะถูกโฉลกกับการยิงอิรัก หลังยิงมาแล้วในการเจอกันในรอบคัดเลือก รอบ 2 ทั้งสองเกมจึงหวังจพยิงได้อีกในการดวลคำรบสาม
  • ซิโก้ย้ำเด็กเต็มที่ในเกมมีสมาธิไม่กังวลเปาจีน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช"ช้างศึก"กำชับลูกทีมเล่นในเกม มีสมาธิไม่ต้องไปกังวลปัจจัยรอบนอกหลังต้องเจอผู้ตัดสินจีนอีกครั้งในเกมดวลอิรัก11ต.ค.นี้
  • ปูมหลังช้างศึกแจ่ม!สถิติ15ปีหลังไทยไม่แพ้อิรัก
    สถิติระหว่างทีมชาติไทย พบ อิรัก ที่เคยพบกันมา 44 ปี ของสองทีมชุดใหญ่ทั้งสองประเทศพบกันทั้งหมด 14 ครั้ง ไทย ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 7 ยิงได้ 16 เสีย 36 ประตู และเป็นที่น่าสนใจใจว่าตั้งแต่ 22 ก.ย.2001 ทีมชาติไทยไม่เคยแพ้ทีมชาติอิรัก และนับแต่นั้นมาพบกัน 6 หลังหลังสุด ไทยชนะ 2 เสมอ 4 ครั้ง
  • ซิโก้ไม่ห่วงธนบูรณ์-ประทุมเจ็บมั่น"เก่ง-ตุ้ย"แทนได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ไม่หวั่นกับอาการบาดเจ็บของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง เนื่องจากยังมีผู้เล่นอย่าง อดิศร พรหมรักษ์ และ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่ทดแทนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »