ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งยื่น20ลป.หวังงาบคริสเตนเซ่น

บาร์ซ่าเล็งยื่น20ลป.หวังงาบคริสเตนเซ่น

Posted 09/10/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ยืมตัวมาจาก เชลซี มาทดแทน เคราร์ด ปิเก้ แนวรับชาวสแปนิช ในระยะยาว

  "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชื่อก้องของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมยื่นข้อเสนอมากถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) เพื่อต้องการกระชาก อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็กตัวยืม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมแห่งลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ


  กองหลังชาวเดนมาร์ก วัย 20 ปี เข้าสู่ปีสุดท้ายกับ "สิงห์หนุ่ม" ในสัญญายืมตัว 2 ปี จาก เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ และเพิ่งลงเล่นให้ต้นสังกัดในนัดพ่าย "อาซูลกราน่า" 1-2 คารังโบรุสเซีย พาร์ค  ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา


 ล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า ทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มองว่า คริสเตนเซ่น เป็นตัวตายตัวแทนที่ดีเยี่ยมของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ในระยะยาว และพร้อมควักเม็ดเงินราว 20 ล้านปอนด์ หวังคว้าแข้งชาวโคนมร่วมทีม ถึงแม้นักเตะยังไม่ได้ลงสนามให้ "สิงห์บลูส์" แม้แต่นัดเดียวเลยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนลิโต้เผยเกือบหวนซบบาร์ซ่าช่วงซัมเมอร์
    โนลิโต้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนเฉียดที่จะได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่มั่นใจคิดถูกแล้วที่เลือกมาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ลือสนั่น!ลิชท์สไตเนอร์เตรียมลายูเว่ซบบาร์ซ่า
    สื่อดังสเปนตีข่าว สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เตรียมโยกร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็เตรียมลอยแพ อเล็กซ์ บีดาล พ้นทีม
  • สื่อแฉ!มาสเคไม่สนย้ายเล่นลีกจีน
    สื่อกระทิงดุ ตีข่าว ฮาเวียร์ มาสเคราโดน่ แข้งดังชาวอาร์เจนไตน์ แจ้งเอเยนต์ส่วนตัวให้ปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรในลีกจีนแล้ว ระบุนักเตะต้องการอยู่เล่นในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป
  • ตูรานหวังอยู่บาร์ซ่าจนแขวนสตั๊ด
    อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เผยอยากอยู่กับต้นสังกัดจนแขวนสตั๊ด ไม่ว่าได้รับโอกาสเล่นแค่ไหนก็ตาม ยก "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »