ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โปแลนด์-นาโปลีจุก!มิลิคเจ็บเข่าพักยาว4เดือน

โปแลนด์-นาโปลีจุก!มิลิคเจ็บเข่าพักยาว4เดือน

Posted 10/10/2016 by siamsport

นาโปลี คงปวดจิตไม่น้อย หลัง อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกคนสำคัญดวงแตกเอ็นไขว้หัวเข่าฉีก ระหว่างช่วยทีมชาติโปแลนด์ ลงเล่นเกมคัดบอลโลก 2018 กับ เดนมาร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องพักอย่างน้อย 4 เดือนเลยทีเดียว

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กองหน้า นาโปลี สโมสรแกร่งแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามล่าประตูให้ต้นสังกัดนานถึง 4 เดือน หลังมีอาการเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าอย่างหนักระหว่างรับใช้ทีมชาติโปแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม อี ที่ชนะ เดนมาร์ก 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ตามรายงานจากสื่อในโปแลนด์ ระบุว่า หัวหอกวัย 22 ปี มีอาการเอ็นไขว้หัวเข่าซ้ายฉีก แต่อาจยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อผลการสแกนระบุว่า อาการเจ็บของ มิลิค นั้นเป็นแค่การฉีกขาดของเส้นเอ็นบางส่วนเท่านั้น ไม่ใช่ขาดทั้งหมดอย่างที่เกรงกัน หมายความว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งราวเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

ยาคุบ คาเวียโตสกี้ โฆษกของสหพันธ์ฟุตบอลโปแลนด์ เผยว่า "เขามีแผลที่เอ็นไขว้หัวเข่าซ้าย มิลิค จะกลับอิตาลีวันนี้ และจะเข้ารับการผ่าตัดในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจุก!มอนโตลิโว่พักยาวครึ่งปี
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน มีอันต้องพักแข้งยาวร่วมครึ่งปี หลังขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อยเมื่อวันเสาร์
  • สิงห์สะอึก!ยูเว่ขอ50ล้านป.บวกเชสแลกโบนุชชี่
    งานนี้ เชลซี อาจมีคิดหนักอยู่บ้างหากอยากได้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส หลัง "เบียงโคเนรี่" ของเงิน 50 ล้านปอนด์บวกกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวคุมเกมมาแลก ถึงจะยอมปล่อยแนวรับชาวอิตาลีให้
  • ยูเว่ยันคิเอลลินี่ถอนตัวทีมชาติ
    ยูเวนตุส ยัน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่ง ถอนตัวจากทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 กับ มาซิโดเนีย วันอาทิตย์นี้ หลังชวดบู๊กับ สเปน เนื่องจากติดโทษแบน และมีปัญหาอาการบาดเจ็บน่อง
  • รักที่นี่!อีการ์ดี้ลั่นไม่เคยคิดลาอินเตอร์
    เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ไม่เคยเลยที่คิดจะอำลาทีม พร้อมระบุตนกับกุนซือ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »