ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกยู-19ระส่ำ"วรชิต"ติดแบนชวดประเดิมบู๊โสมขาว

ช้างศึกยู-19ระส่ำ"วรชิต"ติดแบนชวดประเดิมบู๊โสมขาว

Posted 10/10/2016 by siamsport

ทัพ "ช้างศึกเลือดใหม่" ทีมชาติไทย ยู-19 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีมจากค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลงประเดิมสนามในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ณ ประเทศบาห์เรน ที่จะดวลกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ เนื่องจากติดโทษแบนที่คงค้างไว้จากรอบคัดเลือก ด้าน "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีม ยอมรับสุดเสียดายหลังอดช่วยทีมในเกมล้างตากับโสมขาว ทว่ายังเชื่อมั่นศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมจะสามารถทดแทนได้อย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ยังคงปักหลักเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย หรือ "เอเอฟซี ยู-19 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016" ณ ประเทศบาห์เรน ระหว่างวันที่ 13-30 ต.ค. 59 โดยจับสลากอยู่กลุ่ม เอ ร่วมกับ บาห์เรน (เจ้าภาพ), เกาหลีใต้ และ ซาอุดิอาระเบีย

ล่าสุด สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ "เอเอฟซี" ออกมายืนยันมาแล้วว่า "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีม จะหมดสิทธิ์ลงประเดิมสนามเกมแรกที่จะดวลกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ เนื่องจากติดโทษแบนจากการใบเหลืองครบโควต้า 2 ใบ จากรอบคัดเลือก ในเกมที่ ทีมชาติไทย เอาชนะ สิงคโปร์ 3-0 และ เกมที่ ทีมชาติไทย พ่าย เกาหลีใต้ 1-2

โดยทาง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน ออกมากล่างถึงเรื่องนี้ว่า "การติดโทษแบนของเจ้ายิม (วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ) ในเกมแรก ต้องยอมรับว่าส่งกระทบต่อทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเจ้าตัวถือเป็นหัวใจในแดนกลางของทีม โดยเฉพาะการคอนโทลบอลในจังหวะช้าหรือเร็ว สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือต้องหาผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงมาทดแทน และเรากำลังมองอยู่ 2-3 คน ซึ่งน่าจะสามารถทดแทนได้"


        "วรชิต"สุดเสียดายหลังอดรับใช้ช้างศึกบู๊โสมขาว

ด้าน "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลยเมคเกอร์กัปตันทีมชาติไทย ยู-19 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ยอมรับว่าเสียดายเป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมประเดิมสนามนัดแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย 2016 รอบสุดท้าย ที่จะดวลกับ เกาหลีใต้ ในวันที่ 13 ต.ค. นี้ หลังติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า 2 ใบ ในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา

"รู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากครับที่ไม่ได้ลงเล่น เพราะส่วนตัวต้องการเจอกับเกาหลีใต้อีกครั้ง หลังจากที่เราพ่ายแพ้มาในรอบคัดเลือก รวมถึงอยากได้สามแต้มในการประเดิมสนามด้วย แต่ผมเชื่อว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อทีม เนื่องจากเพื่อนทุกคนสามารถทดแทนตำแหน่งกันได้อยู่แล้ว อยู่ที่จังหวะว่าใครจะสามารถทำได้ดีกว่ากัน สุดท้ายก็อยากให้เพื่อนๆ ทำให้ดีที่สุด ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะเกาหลีใต้ แต่ไม่ใช่ว่าพวกเราจะทำกันไม่ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดิศรลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนาม
    "​เจ้าเก่ง​" อดิศร พรหมรักษ์ เซนเตอร์ทีมชาติไทย ซึ่งอาจจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมที่จะพบกับอิรักวันที่ 11 ต.ค.นี้หากว่าสองแนวรับอย่างธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ ประทุม ชูทอง ไม่สามารถลงสนามได้ เผยว่าพร้อมเสมอที่จะลงสนามทดแทนหากได้รับโอกาสก็จะทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน
  • ถูกโฉลก!จ่าเย็นหวังยิงอิรักคำรบสาม
    "จ่าเย็น" มงคล ทศไกร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เหมือนจะถูกโฉลกกับการยิงอิรัก หลังยิงมาแล้วในการเจอกันในรอบคัดเลือก รอบ 2 ทั้งสองเกมจึงหวังจพยิงได้อีกในการดวลคำรบสาม
  • ซิโก้ย้ำเด็กเต็มที่ในเกมมีสมาธิไม่กังวลเปาจีน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช"ช้างศึก"กำชับลูกทีมเล่นในเกม มีสมาธิไม่ต้องไปกังวลปัจจัยรอบนอกหลังต้องเจอผู้ตัดสินจีนอีกครั้งในเกมดวลอิรัก11ต.ค.นี้
  • ปูมหลังช้างศึกแจ่ม!สถิติ15ปีหลังไทยไม่แพ้อิรัก
    สถิติระหว่างทีมชาติไทย พบ อิรัก ที่เคยพบกันมา 44 ปี ของสองทีมชุดใหญ่ทั้งสองประเทศพบกันทั้งหมด 14 ครั้ง ไทย ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 7 ยิงได้ 16 เสีย 36 ประตู และเป็นที่น่าสนใจใจว่าตั้งแต่ 22 ก.ย.2001 ทีมชาติไทยไม่เคยแพ้ทีมชาติอิรัก และนับแต่นั้นมาพบกัน 6 หลังหลังสุด ไทยชนะ 2 เสมอ 4 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »