ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เชื่อมูทำรูนสับสนตำแหน่งจนหลุดฟอร์ม

กิ๊กส์เชื่อมูทำรูนสับสนตำแหน่งจนหลุดฟอร์ม

Posted 13/10/2016 by siamsport

สลับไปมาจนงง! ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส คือหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ เวย์น รูนี่ย์ หลุดฟอร์ม เหตุกัปตันทีม "ปีศาจแดง" เคยชินกับการเล่นมิดฟิลด์ตัวรับช่วงหลัง แต่ถูกสั่งให้ขยับกลับไปเล่นกองหน้าหรือเพลย์เมกเกอร์จบรู้สึกสับสนในซีซั่นนี้

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ถูกทำให้สับสนโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หลังถูกส่งลงเล่นทั้งในตำแหน่งกองหน้าและมิดฟิลด์ ส่งผลให้ฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลนี้

"เจ้าหมูรูน" โดนกุนซือชาวโปรตุเกส ดร็อปเป็นตัวสำรองหลังทำผลงานไม่ดีช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ ขณะที่ล่าสุดถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชั่วคราวทัพ "สิงโตคำราม" ใส่ชื่อเป็นแต่สำรอง ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอฟ ที่บุกเสมอ สโลวีเนีย 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กิ๊กส์ เชื่อว่า รูนี่ย์ จะกลับมายึดตัวจริงทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติได้อย่างแน่นอน

อดีตปีกพ่อมดชาวเวลส์ กล่าวว่า "ผมเห็นนักเตะคนหนึ่งที่กำลังจะผ่านช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ผมนึกย้อนไปถึงตัวเองตอนอายุ 29 หรือ 30 ปี ซึ่งผมเล่นเป็นปีก และผมไม่สามารถเลี้ยงบอลผ่านกองหลัง และต้องปรับตัวมาเล่นในตำแหน่งอื่น"

"ผมรู้สึกเสียใจแทนเขานิดหน่อย ฤดูกาลที่แล้วและสำหรับอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ เขาถอยมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ จากนั้นเขาถูกบอกให้เล่นเป็นกองหน้าหรือเพลย์เมกเกอร์โดย มูรินโญ่ บางทีเขาอาจสับสนเล็กน้อย เพียงทางเดียวที่เขาจะสามารถกลับมาได้คือการซ้อม ผมไม่เห็นเขาเล่นในตำแหน่งตายตัว เขามีพรสวรรค์และประสบการณ์ในการเล่นได้หลายตำแหน่ง" กิ๊กส์ ทิ้งท้าย
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอลุยหน่อย!ป็อกบาอ้อนมูอยากเล่นเกมรุก
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์โคตรแพง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจอยากได้รับโอกาสเติมเกมบุกมากกว่านี้กับทัพ "ปีศาจแดง" โดยช่วงที่ผ่านมา ต้องเจอผลกระทบกับการที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส จับให้ยืมลึกในแผงกองกลาง เชื่อหากได้โอกาสเล่นเกมบุกจะทำผลงานได้โดดเด่นเหมือนตอนเล่นให้ฝรั่งเศส
  • อย่าท้อ!ก็องโต้ชี้ผียังมีลุ้นซิวแชมป์ลีก
    เอริก คันโตน่า อดีตยอดแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ "ปีศาจแดง" ยังมีหวังได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ แต่รับ มันจะเป็นงานที่ยากสุดๆ
  • เปลวไฟ-100!ป็อกบาโพสต์ไอจีโชว์ทรงผมใหม่
    นับเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นคนหนึ่งในวงการลูกหนังจริงๆ ปอล ป็อกบา ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดผมทรงใหม่สุดแนวโชว์บน "อินสตาแกรม" หลังเพิ่งยิงประตูให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกม เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก
  • โหดจัด!อดีตแข้งผีเผยป๋าทำกับคลาสออฟ92เหมือนทาส
    แมดส์ ทิมม์ อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด แฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ทำกับนักเตะรุ่น "คลาส ออฟ 92" เหมือนกับเป็นทาสกลุ่มหนึ่ง จากการปกครองด้วยความกลัว ชี้ เฟอร์กูสัน คลั่งไคล้การเป็นคนมีอำนาจควบคุมสิ่งต่างๆ มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »