ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มตก!สื่อเผยเปเรซจ่อเขี่ยรามอสพ้นทีม

ฟอร์มตก!สื่อเผยเปเรซจ่อเขี่ยรามอสพ้นทีม

Posted 13/10/2016 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ. รีล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาเขี่ย เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งพ้นทีมหลังทำผลงานย่ำแย่ในซีซั่นนี้ และหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมก็พร้อมปล้อยตัวทันที โดยมี เชลซี และ ยูเวนตุส ที่จ้องคว้าตัวแนวรับรายนี้ตาเป็นมัน

 ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาปล่อยตัว เซร์คิโอ รามอส แนวรับกัปตันทีม พ้นรังซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงจบซีซั่นนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา 


 ปราการหลังวัย 30 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมทัพ "โลส บลังโกส" ตั้งแต่ปี 2005 และลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้วกว่า 500 นัดในทุกรายการ โดยในซีซั่นก่อนเจ้าตัวเกือบได้ย้ายไปร่วมงานกับ หลุยส์ ฟานกัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอังกฤษ ทว่าสุดท้ายแล้วก็เลือกอยู่กับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป และจรดปากกาต่อสัญญาออกไปอีก 5 ปี


อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ รามอส ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน หลังจากที่เขามีส่วนร่วมโดยตรงกับการที่ทีมเสียประตูหลายต่อหลายครั้ง โดยทำให้ทีมเสียจุดโทษไปแล้วถึง 4 ครั้งจากการลงสนาม 12 นัดในฤดูกาลนี้ ทั้งกับสโมสรและทีมชาติสเปน


ล่าสุด มีรายงานว่า เปเรซ กำลังพิจารณาตัด รามอส พ้นทีม หากมีข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา โดยในขณะนี้ ทั้ง เชลซี และ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา กำลังให้ความสนใจในตัวแนวรับชาวกระทิงอยู่


ทั้งนี้ รามอส ที่เพิ่งนำ สเปน บุกอัด แอลเบเนีย 2-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนยุโรป อาจต้องพักนานถึง 6 สัปดาห์ หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากการปะทะกับผู้เล่นทีมคู่แข่งในเกมดังกล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่กันยาว!ชุดขาวจ่อให้สัญญาก้อนโตโด้
    สปอร์ต สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด จะมอบสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 5 ปีให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมพิจารณา โดยจะให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 23 ล้านยูโร ต่อปี โดยตอนแรก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ตั้งใจจะต่อสัญญาแค่ 2 ปี แต่โดน จอร์จ เมนดส เอเยนต์คนดังกล่อมจนยอมให้เป็น 5 ปี
  • เรอัลยันรามอสเข่าเดี้ยงเกมช่วยกระทิงคัดบอลโลก
    เรอัล มาดริด ประกาศข่าวร้าย เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บหนักที่เอ็นหัวเข่าซ้าย อย่างไรก็ตามไม่มีการเปิดเผยนักเตะต้องพักนานแค่ไหน แต่สื่อคาดการณ์ว่ามีสิทธิ์ที่ ดาวเตะวัย 30 ปี ต้องซ่อมเข่านานราวๆ 6 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • โด้ล้อริโอโชว์ออกกำลังกายเข้ม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ได้ทีล้อเลียน ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นการใหญ่ หลังจากที่ เฟอร์ดินานด์ อวดคลิปออกกำลังกาย โดยที่ เฟอร์ดินานด์ สนับสนุนให้ โรนัลโด้ ทำแบบตนด้วย
  • ชุดขาวกลุ้ม!รามอสเข่าเดี้ยงนัดทุบแอลเบเนีย
    เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังตัวเก๋าชาวสแปนิช มีอาการหัวเข่าเดี้ยง มาจากเกมที่ลงสนามให้ทีมชาติสเปน ทุบ แอลเบเนีย 2-0 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นอาจพักกว่า 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »