ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมสวมเสื้อโลโก้การกุศลคาดอกเกมฟัดผี

หงส์เตรียมสวมเสื้อโลโก้การกุศลคาดอกเกมฟัดผี

Posted 14/10/2016 by siamsport

พลพรรค "เดอะ ค็อป" อาจไม่คุ้นตา ลิเวอร์พูล จะสวมเสื้อมีโลโก้รณรงค์หลีกเลี่ยงปัญหาตาบอดบนหน้าอก แทนเจ้าประจำอย่าง สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ในเกมดวลเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ ขณะที่แว่นตาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน, เสื้อนักเตะในวันแข่งพร้อมลายเซ็น จะถูกนำออกประมูลหาเงินมอบให้องค์กรการกุศลด้วย

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสวมเสื้อที่มีชื่อขององค์กรการกุศลบนหน้าอกแทน สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด สปอนเซอร์หลัก ในเกมลีกที่จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตัวฉกาจ วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" จะสวมเสื้อที่มีโลโก้ "จงเชื่อเมื่อตาเห็น (Seeing is Believing)" ซึ่งรณรงค์เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาตาบอด ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "ในฐานะคนหนึ่งที่สวมแว่นตา ผมรู้การมองเห็นสำคัญต่ออาชีพและการดำรงชีวิตของผมแค่ไหน นั่นคือเหตุผลที่ปัญหานี้มีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผม เรากำลังตั้งตารอกับสิ่งที่จะเป็นไปในเกมที่ยอดเยี่ยมใน แอนฟิลด์ มันจะเป็นช่วงเวลาสมบูรณ์แบบสำหรับ "Seeing is Believing" เพราะเกมนัดนี้จะต้องมีการมองเห็นสำหรับคนที่เชื่อในสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ จะนำแว่นตาของตัวเองออกประมูลเพื่อระดมทุนให้กับองค์กรการกุศล ขณะที่เสื้อซึ่งนักเตะสวมลงสนามและมีลายเซ็นของทุกคน, ปลอกแขนกัปตันทีม และโปรแกรมที่ใช้อักษรเบรลล์ (อักษรสำหรับคนตาบอด) ที่ผลิตออกมาแบบจำกัด จะถูกนำออกประมูลด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลั่นไม่ขายคูตี้หลังเปแอสเชยังตื๊อ
    ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ยอมยกธงขาวในการไล่ล่าตัว คาด "หงส์แดง" เตรียมจับสตาร์บราซิลต่อสัญญาใหม่ในเร็วๆ นี้ แม้แข้งแซมบ้าเพิ่งเซ็นไปเมื่อ 18 เดือนก่อนก็ตาม
  • คล็อปป์เล็งพรากกงด็อกเบียจากงูใหญ่
    เจฟฟรีย์ กงด็อกเบีย ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นเป้าหมายของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล ที่อยากได้มาเป็นลูกทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย หลังติดตามผลงานดาวเตะชาวฝรั่งเศส มาสักระยะแล้ว
  • หงส์งานเข้า!ไวจ์นัลดุมส่อวืดเกมแดงเดือด
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ เมื่อ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ตัวหลัก ส่อแววอดช่วยทีม หลังเดี้ยงมาจากเกมทีมชาติ แต่ต้องรอการเช็กอาการอย่างละเอียดอีกที
  • แฮปปี้!มาเน่เผยยิ้มตลอดเลียนแบบดินโญ่
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล เปิดใจตนมักจะยิ้มตลอดเวลาในยามโลดแล่นในสนาม เพราะมี โรนัลดินโญ่ จอมทัพขั้นเทพ เป็นไอดอล รับความสุขในการเล่นฟุตบอลทำให้ตนยิ้มหน้าชื่นตาบาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »