ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแมตช์แดงเดือดหงส์แบ่งแต้มผีแดง0-0

บิ๊กแมตช์แดงเดือดหงส์แบ่งแต้มผีแดง0-0

Posted 18/10/2016 by siamsport

ศึกแดงเดือดเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปหลังเจ้าถิ่น"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทำอะไรกับ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 ลิเวอร์พูลรั้งอันดับ4มี17แต้มตามหลังจ่าฝูง2คะแนน ส่วน"ผีแดง"อยู่อันดับ7เช่นเดิมมี14คะแนน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559

ลิเวอร์พูล 0 - แมนฯยูไนเต็ด 0

 

        สนาม : แอนฟิลด์

         เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ''หงส์แดง'' วาง ฟิลิปเป้  คูตินโญ่, ซาดิโอ มาเน่ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ทำเกมรุกหลัง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่รับบทหอกเป้า ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้โอกาส แอชลี่ย์ ยัง สตาร์ตเป็น 11 คนแรกในแนวรุกร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อันเดร์ เอร์เรร่า แดนกลางใช้ ปอล ป็อกบา คุมเกม หน้าเป้าเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


         เริ่มครึ่งแรกได้ 7 นาที ''ผีแดง'' มีโอกาสทักทายจากจังหวะลูกฟรีคิกกลางประตูระยะ 35 หลา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช วางเท้ากดด้วยขวาบอลเหินข้ามคานไปไกล


         แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหาโอกาสเข้าทำได้ต่อเนื่องในนาทีที่ 17 อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไหลต่อให้ ปอล ป็อกบา แตะต่อสั้นๆ ให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลองส่องไกลด้วยขวาจากหน้าเขตโทษด้านซ้าย แต่บอลลอยไปเข้ามือ  ลอริส คาริอุส


         อาคันตุกะยังบุกขึ้นหน้าสร้างปัญหาให้แผงหลังเร้ด  แมชีนต่อ กระทั่งนาทีที่ 29 เจ้าถิ่นจึงมีลุ้นหนแรกจากลูกโยนทางฝั่งขวาของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ลอยมาให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โขกระยะ 12 หลาที่เสาไกล แต่ ดาบิด เด เคอา คว้าสบาย


         จากนั้นในนาทีที่ 44 เอริก  ไบยี่ ก็ได้ใบเหลืองเป็นคนแรกในจังหวะกระแทก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จากด้านหลังล้ม แถมในช่วงทดเวลา แอชลี่ย์ ยัง ไปโวย แอนโธนี่ เทย์เลอร์  ที่ไม่ให้ใบเหลืองเฮนเดอร์สัน ในจังหวะดัก อันเดร์ เอร์เรร่า ล้มจึงโดนจดชื่ออีกราย จบครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายยังเสมอกันแบบจืดชืด 0-0


         ครึ่งหลังหงส์แดงเดินหน้าทันที แต่นาทีที่ 49  คาริอุสก็ก่อความเฟอะฟะรับบอลคืนหลังแล้วจ่ายในเขตโทษแย่ไปเข้าทางให้ปอล ป๊อกบาตวัดมาให้อิบราฮิโมวิชพลิกตัวยิงระยะ 12 หลา แต่บอลออกเสาไกล แถมเป็นลูกล้ำหน้า


         นาทีที่ 55 ผีแดงได้ลุ้นจากจังหวะที่ป๊อกบาล็อคหลบเฮนเดอร์สันได้แล้วโยนยาวจากปีกขวาให้อิบราฮิโมวิชขวิดที่เสาไกล แต่บอลถากหน้าปากประตูโดยไม่มีใครเข้ามาเก็บตก


         ล่วงมาอีกสี่นาที ลิเวอร์พูลน่าจะมีเฮอย่างยิ่งเมื่อชานได้ลูกจ่ายจากแถวสองทะลุเข้าตะบันระยะ 12 หลา แต่เด เคอาล้มตัวปัดได้เหลือเชื่อก่อนที่เจอร์เก้น คล็อปป์จะเปลี่ยนลัลลาน่าลงไปเติมความคึกคักแทนสเตอร์ริดจ์ในอึดใจต่อมานาทีที่ 60


         ถึงตรงนี้ เกมตกเป็นของเจ้าบ้านอย่างชัดเจนแล้ว และนาทีที่ 71 ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่ก็ลากบอลจากกราบซ้ายเข้ามาซัลโวระยะ 25 หลา แต่เด เคอายังเหนียวบินไปปัดด้วยปลายมือที่เสาไกลได้เยี่ยม


         หงส์แดงโหมบุกเต็มกำลังแล้วหมายคว้าสามแต้มให้ได้ และนาทีที่ 76 ฟีร์มิโน่ก็ได้บอลทะลุเข้าซัดมุมแคบในกรอบเขตโทษด้านขวาถูกเด เคอาที่ปิดมุมอยู่ผวาปัดได้อีก แต่ก็เป็นลูกล้ำหน้าก่อนที่ผีแดงจะเปลี่ยนรูนีย์ลงไปแทนมาร์คัส แรชฟอร์ดในนาทีต่อมา


         ช่วงที่เหลือ เร้ด แมชีนยังบุกอย่างบ้าคลั่ง แต่สุดท้ายก็สอยตาข่ายทีมเยือนไม่สำเร็จ หมดเวลาสกอร์จึงยุติที่ 0-0 ต้องแบ่งแต้มกันไป

        รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

          ลิเวอร์พูล : ลอริส คาริอุส , เนธาเนี่ยล ไคลน์ , โจเอล มาติ๊ป , เดยัน ลอฟเรน , เจมส์ มิลเนอร์ , เอ็นเร่ ชาน , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟิลิปเป้  คูตินโญ่ , ซาดิโอ มาเน่ , แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

         สำรอง :  ซิมง มินโญเลต์ , รักนาร์ คลาวาน , อัลเบร์โต้ โมเรโน่ , มาร์โก กรูยิช , อดัม ลัลลาน่า , ลูคัส , ดิว็อค โอริกี้


         แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา , อันโตนิโอ วาเลนเซีย , เอริค ไบยี่ , คริส สมอลลิ่ง , ดาเลย์ บลินด์ , มารูยาน เฟลไลนี่ , ปอล ป๊อกบา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อันเดร เอร์เรร่า , แอชลีย์ ยัง , ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
 
         สำรอง : เซร์คิโอ โรเมโร่ , มาร์กอส โรโฮ , ลุค ชอว์ , ไมเคิ่ล คาร์ริค ,  เจสซี่ ลินการ์ด , ฆวน มาต้า , เวย์น รูนีย์
 

         ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้ลั่นขอนำหงส์คว่ำผีล้างแค้นมู
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ลั่นขอนำต้นสังกัดชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อล้างแค้น โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เคยนำ เชลซี บุกมาชนะถึงแอนฟิลด์ และทำให้ "หงส์แดง" ต้องชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก บอกเป็นเกมที่ไม่มีทางลืมได้ แต่ก็ยกย่องกุนซือชาวโปรตุเกสเป็นสุดยอดโค้ชระดับโลก
  • คล็อปป์ออกโรงป้องมูถูกวิจารณ์ไม่เป็นธรรม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม ชี้การบอกว่า "ปีศาจแดง" เริ่มต้นซีซั่นย่ำแย่เป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมยกโค้ชชาวโปรตุเกสรู้วิธีนำทีมประสบความสำเร็จ และจะไม่มาอุดอย่างแน่นอนในศึกแดงเดือดคืนวันจันทร์นี้
  • อวยซะหน่อย!ป็อกบายกอิบราพี่ใหญ่เด็กผี
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงโคตรของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าเปรียบเสมือนพี่ใหญ่จริงๆ ระบุเป็นโคตรนักเตะที่มีจิตใจเข้มแข็ง และจะนำ "ผีแดง" บรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้แน่นอน
  • ชาบีรับเกมแดงเดือดโคตรเข้มข้น
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค รับเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอะไรที่มีความหมายกับทั้งสองทีมมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" นี่คือแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทุกๆ ซีซั่น ชี้จะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจน่าติดตาม แต่ไม่ฟันธงทีมไหนจะชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »