ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาบีรับเกมแดงเดือดโคตรเข้มข้น

ชาบีรับเกมแดงเดือดโคตรเข้มข้น

Posted 17/10/2016 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค รับเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอะไรที่มีความหมายกับทั้งสองทีมมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" นี่คือแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทุกๆ ซีซั่น ชี้จะเป็นเกมที่สนุกเร้าใจน่าติดตาม แต่ไม่ฟันธงทีมไหนจะชนะ

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางมากประสบการณ์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับ เกม "แดงเดือด" ระหว่าง ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า พบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ เป็นแมตช์สุดสำคัญสำหรับทั้งสองทีมอย่างแท้จริง   

ดาวเตะเลือดกระทิง วัย 34 ปี มีโอกาสค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงระหว่างปี 2004-2009 เคยผ่านสมรภูมิเดือดในเกมฟาดฟันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายครั้ง เปิดใจถึงความเข้มข้นในเกมนี้ และยอมรับนี้นี่คือแมตช์ที่สำคัญที่สุดทุกๆ ซีซั่นสำหรับลิเวอร์พูล

อลอนโซ่ กล่าวว่า "ผมลงสนามมาหลายเกม แต่นี่เป็นเกมที่สุดพิเศษเพราะมันยิ่งใหญ่มากๆ มันมีความหมายสำหรับทั้งสองทีมที่ต้องการชัยชนะหลังจบ 90 นาที ลิเวอร์พูล สู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ประจำฤดูกาลของเรา เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขามาเยือนแอนฟิลด์ หรือเราต้องไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมันเต็มไปด้วยความตึงเครียดระหว่างแฟนบอลทั้งสองทีม ดังนั้นคุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งเวลาที่อยู่ในสนาม"

นอกจากนี้ อลอนโซ่ เชื่อว่าเกมระหว่าง แมนฯ ยูฯ กับ ลิเวอร์พุล จะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น แต่ปฏิเสธที่จะฟันธงว่าแมตช์วันจันทร์ที่ 17 ต.ค.นี้ทีมไหนจะชนะ "สำหรับเกมแบบนี้ ทั้งสองทีมมีสิทธิชนะ บางที ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า และอาจจะมีโอกาสชนะ แต่นั่นไม่สำคัญหรอก"

"ยูไนเต็ด ยังคงมีนักเตะชั้นยอดมากมาย และเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เกมนี้มีความสำคัญสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้คะแนนโดนนำห่างไปมากกว่านี้ มันต้องเป็นอีก 1 เกมชั้นดีที่น่าดูแน่นอน" อดีตมิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ฉะผี4หนหลังเป็นรอง!จัดฟีร์มีโน่วัดคมซลาตัน
    "บิ๊กแมตช์แดง เดือด"..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีสถิติที่เป็นรองในเกมลีก 4 นัดหลังครั้งพบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าบ้านเตรียมจัด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ วัดคมแข้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋าทีมเยือน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ 17 ต.ค. ศกนี้
  • ตัวแทนรูน!ผีเดินหน้าล่ากรีซมันน์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนหาตัวแทน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีมที่ฟอร์มตกสุดๆ ไว้แล้ว ด้วยการเตรียมทุ่มเงินก้อนโตคว้า อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต.มาดริด มาล่าประตูในโรงละครแห่งความฝันให้จงได้
  • เฮนเดอร์สันตัวแทนหงส์แสดงความอาลัยในหลวง
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นตัวแทนของสโมสรลิเวอร์พูล ส่งสารแสดงความเสียใจ อย่างสุดซึ้งต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ถึงแก่สวรรคต ในวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา
  • เอฟเอเตรียมเรียกมูแจงเรื่องพูดถึงเปา
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ เอฟเอ จะติดต่อให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาให้คำตอบถึงกรณีที่ไปพูดถึงกรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เพราะมีการตั้งกฎเอาไว้อยู่แล้วว่าห้ามกุนซือและนักเตะพูดในเชิงข่มขู่หรือส่งผลกับทีมผู้ตัดสินก่อนลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »