ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ริบ!อินเตอร์ยันอีการ์ดี้ยังเป็นกัปตันทีม

ไม่ริบ!อินเตอร์ยันอีการ์ดี้ยังเป็นกัปตันทีม

Posted 18/10/2016 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกจอมเกเร ยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป ขณะที่ตัวนักเตะก็ขอโทษเรียบร้อยที่สร้างปัญหาจนแฟนบอลโกรธ

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อิตาลี ประกาศยืนยันว่า เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าเจ้าปัญหาชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงเป็นกัปตันทีมเหมือนเดิม แต่ก็จะถูกปรับเช่นกัน จากการฝ่าฝืนกฎระเบียบภายในของสโมสร

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อีการ์ดี้ จะถูกถอดจากตำแหน่งหัวหน้าทีม หลังจากที่เจ้าตัวสร้างความเดือดดาลให้กับกลุ่มแฟนบอลอุลตร้าของ "เนรัซซูรี่" จากการเขียนข้อความแนวยั่วยุผ่านหนังสืออัตชีวประวัติ ทว่าล่าสุด อินเตอร์ คอนเฟิร์มว่า ปลอกแขนกัปตันทีมยังคงเป็นของ หัวหอกวัย 23 ปี เหมือนเดิม

"หลังจากที่มีการประชุมกันเรียบร้อยเมื่อเช้านี้ระหว่างผู้บริหารกับ เมาโร อีการ์ดี้ เอฟซี อินเตอร์นาซิอองนาล ขอประกาศว่า กัปตันทีมของเราจะถูกลงโทษจากการฝ่าฝืนกฎระเบียบภายในของสโมสร ซึ่งได้รับการเซ็นรับรองจากผู้เล่นทุกคน" แถลงการณ์ยืนยันจาก อินเตอร์ ระบุ

ขณะที่ อีการ์ดี้ ก็ออกมากล่าวขอโทษเรียบร้อยแล้วเช่นกัน หลังสร้างความวุ่นวายให้กับสโมสร "ตลอดช่วงสองวันที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าที่สุดของผมกับทีมเนรัซซูรี่ ผมถูกสอนมาตลอดว่า อินเตอร์ เราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่"

"ทุกอย่างเกิดขึ้นจากหน้ากระดาษหนังสือของผม ซึ่งมันคงเกิดขึ้นจากการเขียนที่ใจร้อนไปหน่อย ผมเสียใจมากที่แฟนบอล อินเตอร์ มาติดใจตรงข้อความนี้ มันเป็นข้อความที่สร้างความขุ่นเคืองให้กับใครหลายๆ คน แต่คุณจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป"

"ถ้าเป็นไปได้ ก็ควรพยายามอย่างสุดความสามารถในการทำสิ่งต่างๆ ให้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงออกมากล่าวขอโทษ และพยายามโละหน้าเหล่านี้ทิ้ง เพื่อไม่ให้แฟนบอลเกิดความโมโห, รู้สึกเหมือนทรยศหรือถูกคุมคาม"

"วันนี้ผมได้บอกกับสโมสรเรียบร้อย และเราก็ตัดสินใจทิ้งเหตุการณ์ที่น่าผิดหวังนี้ไว้เบื้องหลัง เราทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน เราต้องการทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ อินเตอร์ เพราะไม่มีอะไรใหญ่กว่าสโมสรอีกแล้ว"

"นั่นแหละคือเหตุผลที่ผมยอมรับการตัดสินใจของสโมสร ต่อไปนี้ผมจะระมัดระวังให้มากขึ้น ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมต้องมีอยู่แล้วเมื่อมาอยู่ในตำแหน่งนี้ ตอนนี้เรายิ่งมีความเป็นหนึ่งเดียวกันมากกว่าเดิม เพื่อที่เราสามารถเตรียมความพร้อมรับมือกับภารกิจหนักที่รออยู่ข้างหน้า และทำกันด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »