ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติฟ้อง!ซลาตันพลาดโอกาสทองมากสุดในพรีเมียร์ฯ

สถิติฟ้อง!ซลาตันพลาดโอกาสทองมากสุดในพรีเมียร์ฯ

Posted 18/10/2016 by siamsport


แฟนบอลอาจขยี้ตาแบบไม่เชื่อ เมื่อตัวเลขสถิติเผยยอดดาวยิงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นั่งแท่นอันดับ 1 นักเตะที่วืดโอกาสทองมากสุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ หลังพลาดไปแล้วถึง 6 ครั้ง โดยมี ธีโอ วัลค็อตต์ และ เจอร์เมน เดโฟ ครองอันดับ 2 ร่วมกัน จากการพลาดไปแล้ว 5 ครั้ง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกวัยเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่พลาดโอกาสสำคัญในการยิงประตูมากกว่านักเตะทุกรายในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จากการบันทึกสถิติของ ออปต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน เมื่อวันอังคารที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าชาวสวีเดน ที่ย้ายมาซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พลาดโอกาสทองไปแล้วถึง 6 ครั้ง จากการลงสนามในลีก 8 นัดในซีซั่นนี้ รวมถึงจังหวะโหม่งโล่งๆ หน้าปากประตู แต่กลับโขกหลุดกรอบแบบไม่ได้ลุ้น ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ด้าน ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกฝีเท้าจรวด อาร์เซน่อล ที่เพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมชนะ สวอนซี ซิตี้ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงร่างเล็ก ซันเดอร์แลนด์ อยู่ในอันดับ 2 ร่วมกัน จากการพลาด 5 ครั้ง ขณะที่อันดับ 4 เป็น โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน โดยพลาดไป 4 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »