ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปชี้โดนบาร์ซ่าถลุงยังไม่เลวร้ายที่สุด

เป๊ปชี้โดนบาร์ซ่าถลุงยังไม่เลวร้ายที่สุด

Posted 20/10/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ ไม่ได้เลวร้ายที่สุดในอาชีพ หลังเคยถูก เรอัล มาดริด ถลุงยับมาแล้วสมัยคุม บาเยิร์น มิวนิค บอกนัดนี้ "เรือใบสีฟ้า" สร้างโอกาสได้ดีแล้ว แต่ก็สู้คุณภาพของ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ความพ่ายแพ้ต่อ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน 0-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ไม่ใช่การปราชัยครั้งเลวร้ายที่สุดในอาชีพการคุมทีมของตัวเอง

กวาร์ดิโอล่า นำ แมนฯ ซิตี้ กลับไปเยือนถิ่นคัมป์ นู และต้องพบกับความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับจากทีเด็ดของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่จัดการซัดแฮตทริก ก่อน เนย์มาร์ ซัดปิดท้าย อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวสเปนยืนยันว่า เกมนี้ยังเทียบไม่ได้กับเมื่อตอนที่เขาคุม บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน และถูก เรอัล มาดริด ไล่ต้อน 4-0 ในปี 2014

"ความพ่ายแพ้ครั้งเลวร้ายที่สุดในอาชีพผมคือตอนคุม บาเยิร์น เจอกับ มาดริด มันเป็นสถานการณ์ทั้งหมดและผิดพลาดตั้งแต่ผมจัดผู้เล่นตัวจริงแล้ว" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ชี้ว่าทีมสามารถสร้างโอกาสได้เพียงพอแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับคุณภาพของ บาร์ซ่า

 "ครั้งล่าสุดกับ บาเยิร์น (ในปี 2014) เราไม่ได้สร้างโอกาส แต่วันนี้เราทำได้ เราสร้างโอกาสยิงประตู 1 หรือ 2 ครั้ง แต่ บาร์ซ่า สามารถลงโทษคุณ พวกเขาเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เราควบคุมได้ ยกเว้นเรื่องประตู" กวาร์ดิโอล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »