ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป้าหมายแรก!โมดริชลั่นชุดขาวเล็งซิวแชมป์ลีก

เป้าหมายแรก!โมดริชลั่นชุดขาวเล็งซิวแชมป์ลีก

Posted 21/10/2016 by siamsport

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมขยัน เรอัล มาดริด ประกาศชัด เป้าหมายหลักของ "ราชันชุดขาว" ซีซั่นนี้คือตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา ชี้ทีมตนไม่ได้แชมป์ลีกมานานเกินไปแล้ว


 ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด กล่าวยืนยันว่า เป้าหมายอันดับแรกของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้คือการคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาครองให้ได้ หลังจากที่ทำไม่สำเร็จมาตั้งแต่ปี 2012


"ราชันชุดขาว" ซิวถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ถึง 2 สมัย ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แต่ตำแหน่งแชมป์ลีกครั้งสุดของพวกเขานั้นเกิดขึ้นในฤดูกาล 2011-12 ทำให้ โมดริช มองว่า ถึงเวลาแล้วที่ เรอัล มาดริด จะต้องกลับไปเป็นเบอร์หนึ่งของแดนกระทิงดุอีกครั้ง


 "นับตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมได้แชมป์มาครบทุกรายการแล้ว ยกเว้นแค่ ลา ลีกา เท่านั้น ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะทำได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ ผมบอกได้เลยว่า เป้าหมายหลักของเราในฤดูกาลนี้คือ ลา ลีกา เพราะสำหรับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด แล้ว การไม่ได้แชมป์ ลา ลีกา มานานถึงสี่ปี ถือเป็นอะไรที่ยาวนานเกินไป" สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 31 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า กล่าว


ทั้งนี้ โมดริช ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 180 นัด ทำได้ 11 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »