ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มัทเธอุสงงเสือใต้ปล่อยโครสซบชุดขาวได้ไง

มัทเธอุสงงเสือใต้ปล่อยโครสซบชุดขาวได้ไง

Posted 21/10/2016 by siamsport

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งอินทรีเหล็ก เผย สุดงงว่าทำไม บาเยิร์น มิวนิค ถึงยอมปล่อยตัว โทนี่ โครส ไปร่วมทัพ รีล มาดริด เมื่อปี 2014 ชี้ โครส เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก และจุดด้อยเพียงจุดเดียวของเจ้าตัวคือ ทำประตูได้น้อย โดยหวังว่า ซีเนอดีน ซีดาน โค้ช "โลส บลังโกส" จะให้อิสระในเกมรุกแก่กองกลางรายนี้มากขึ้น

        โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน ออกมาแสดงความเห็นว่า อดีตต้นกัดของเจ้าตัวอย่าง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำพลาดมหันต์ที่ขาย โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้กับ รีล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแดนกระทิงดุ เมื่อปี 2014 โดยตำนานอินทรีเหล็ก เชื่อว่า สตาร์ "ราชันชุดขาว" เป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในโลกยุคปัจจุบัน และ"เสือใต้"ไม่ควรปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปไม่ว่าอย่างไรก็ตาม


            กองกลางอินทรีเหล็ก ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ของสโมสรดังแห่งแคว้นบาวาเรีย ตั้งแต่มีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น โดยลงสนามรับใช้ "เสือใต้" ไปกว่า 200 นัด และเป็นกำลังสำคัญพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 3 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัยในซีซั่น 2012-2013  แต่ปีต่อมา โครส ถูกขายไปร่วมทัพ "โลส บลังโกส" ในขณะที่เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงพีคของอาชีพค้าแข้ง และ มัทเธอุส ไม่เข้าใจว่า ทำไม บาเยิร์น ถึงยอมปล่อยตัวมิดฟิลด์มากความสามารถรายนี้ไปร่วมทีมคู่แข่งในยุโรป


            "ผมยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาตกลงสัญญากันไม่ได้ เขาเป็นกองกลางที่มีประสิทธิภาพสุดๆ โครสเป็นกุญแจสำคัญในแผงมิดฟิลด์ของรีล มาดริด เขาเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี และได้รับความมั่นใจจากบรรดาผู้เล่นคนอื่นๆ รายล้อม โครสทำถูกแล้วที่เลือกไปเล่นในต่างประเทศ มันเหมือนกับการถูกรางวัลล็อตเตอรี่นั่นแหละ"


            โครส สามารถยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว จนกระทั่งคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่สองของตัวเองได้สำเร็จในซีซั่น 2015-16 และ ตำนานแข้งเมืองเบียร์ กล่าวว่า ห้องเครื่องวัย 26 กะรัต รายนี้มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากในตำแหน่งของตน


            "สำหรับผม ตอนนี้ โครส คือกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ผมไม่เห็นใครที่เล่นได้แบบเขา เขาเป็นเหมือนหัวหน้าเวลาเล่นทีมชาติ หากผมจะสามารถหาจุดอ่อนเพียงจุดเดียวของเขาได้ นั่นคือเขาทำประตูได้น้อยไปหน่อย เขาสามารถยิงประตูได้มากกว่านี้ ด้วยการมี ซีดาน ที่เล่นในตำแหน่งคล้ายๆกัน เป็นโค้ช เขาน่าจะได้อิสระในการเล่นเกมรุกมากกว่านี้" ตำนานแข้งเสือใต้ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือเฝ้าถ้ำ!ใช้ลาซ็อกก้าซัดแฟร้งค์เฟิร์ต
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เตรียมส่ง ปิแอร์ มิเชล ลาซ็อกก้า ล่าตาข่าย เกมเปิดถ้ำรับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 21 ต.ค.ศกนี้ ถ่ายทอดสด ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี,เวลา : 20.30 น.
  • พูดได้ดี!ร็อบเบนอธิบายความแตกต่างอันเช่,เป๊ป
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะเลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มีสติดีในการเปรียบเทียบ คาร์โล อันเชลอตติ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ "เป๊ป" เป็นกุนซือที่เก่งและสร้าง "เสือใต้" มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างและหลากหลาย แต่ "อันเช่" สร้างทีมให้เล่นได้อย่างอิสระและสมบูรณ์แบบ
  • โวล์ฟสบวร์กเล็งดึงAVBคุมทัพ
    สื่อเมืองเบียร์ปูด เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก กำลังจ้องดึง อันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่ เชลซี มาคุมทัพ โดยว่ากันว่าตอนนี้เจ้าตัวเริ่มเรียนภาษาเยอรมันแล้ว
  • บิ๊กเสือเหลืองยันไม่มีวันดึงมิคกี้กลับรัง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คงหมดโอกาสกลับไปอยู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่าอีกครั้งในอนาคตเสียแล้ว เมื่อ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" ยืนกรานไม่คิดดึงสตาร์ชาวอาร์เมเนีย กลับมาโชว์เพลงแข้งใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นคำรบ 2 แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »