ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พร้อมชนทุกทีม!ลอฟเรนมั่นหงส์มีลุ้นซิวพรีเมียร์

พร้อมชนทุกทีม!ลอฟเรนมั่นหงส์มีลุ้นซิวพรีเมียร์

Posted 22/10/2016 by siamsport

ความมั่นใจกำลังพุ่งปรี๊ด! เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครแอต โวลั่นด้วยคุณภาพที่มีในทีมเวลานี้ ลิเวอร์พูล ไม่เป็นรองใครและสามารถเอาชนะได้ทุกทีม มั่นใจซีซั่นนี้มีโอกาสลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ชัวร์ แต่เชื่อเจอเกมสุดหินในการดวล เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้

 เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ว่า "หงส์แดง" พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีลุ้นคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีในฤดูกาลนี้ และมั่นใจว่าต้นสังกัดมีศักยภาพในการเอาชนะได้ทุกทีม

  กองหลังทีมชาติโครเอเชีย กล่าวว่า "มันดีเมื่อคุณอยู่ในเส้นทางร่วมลุ้นแชมป์ คุณมีโอกาสจบในอันดับที่ดีกว่าที่คุณเคยจบเป็นอันดับ 6 หรือ 7 คุณรู้ทุกสิ่งสามารถเป็นไปได้ ทุกเกมเป็นเกมที่ต้องเก็บชัยชนะสำหรับเรา เรามีคุณภาพที่จะเอาชนะได้ทุกทีม มันแค่เกี่ยวกับทัศนคติในการคว้าแชมป์ ถ้าเรารักษาเรื่องนั้นเอาไว้ได้จนถึงจบฤดูกาล เราสามารถคว้าแชมป์ได้แน่นอน"

  ขณะเดียวกัน ลอฟเรน ยังกล่าวถึงเกมที่จะดวล "เดอะ แบ็กกี้ส์" ว่า "ไม่ว่าตอนไหนก็ตามที่ผมต้องเผชิญหน้ากับ เวสต์บรอมวิช มันจะเป็นเกมยากที่เน้นความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจเสมอ มันจะเป็นเกมสุดหินอีกครั้ง แต่ผมคิดว่าเราต้องเรียนรู้จากความผิดในเกมเมื่อปีที่แล้ว (เสมอ 2-2) ตอนเราเผชิญหน้าพวกเขาที่นี่"

  "เรารู้ว่าเราสามารถคาดหวังอะไรได้ แต่ตอนนี้มันเป็นสถานการณ์ที่ต่างออกไป เราพัฒนาขึ้นมากภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เราทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่แล้วเมื่อเขาย้ายมาคุมทัพ แต่ตอนนี้เรากำลังร้อนแรง เราแค่ต้องรักษาจิตวิญญาณของผู้ชนะเอาไว้" แนวรับ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้เกมแดงเดือดช่วยเตรียมทีมบู๊เวสต์บรอม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังใช้เกมแดงเดือดที่เจ๊ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทีมก่อนบู๊ เวสต์บรอมวิช วันเสาร์นี้ เพราะเป็นเกมยาก มีทั้งลูกหนัก ลูกกลางอากาศ ไปจนถึงการเล่นอย่างมีระเบียบวินัย
  • โตแล้ว!คล็อปป์ไม่สนต่อปากต่อคำมูวิจารณ์หงส์
    ไม่ให้ค่า !! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ทำตัวสุขุมสมเป็นผู้ใหญ่ หลังปฏิเสธจะเปิดสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลาก "หงส์แดง" ไปเอี่ยวจากการวิจารณ์ว่าเจ้าบ้านก็เล่นเกมรับในเกมที่เสมอไร้สกอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ชี้เกมมันจบไปแล้วจะมาพูดทำไมให้เสียเวลา ที่สำคัญเรื่องแบบนี้ไม่ได้ทำให้ตนรู้สึกรำคาญ แถมมองโลกในแง่ดี การได้ 1 แต้มทำให้ทีมมีคะแนนเพิ่มขึ้น
  • คล็อปป์รับหงส์ยังมีปัญหาป้องกันเซตพีซ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับทีมยังมีปัญหาเรื่องป้องกันลูกตั้งเตะ หลังเสียไปแล้วถึง 10 ประตูในซีซั่นนี้ ก่อนจะเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในสุดสัปดาห์นี้ เชื่อคู่แข่งมาเน้นโยนบอลใส่แน่ และ "หงส์แดง" จำเป็นต้องมีสมาธิชนิดเต็มร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »