ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ชี้การเล่นให้บาร์ซ่าเป็นเรื่องง่าย

เนย์มาร์ชี้การเล่นให้บาร์ซ่าเป็นเรื่องง่าย

Posted 22/10/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้การเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเรื่องง่าย ตราบใดที่ทำงานหนัก หลังเคยลังเลใจเมื่อตอนย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู แต่ตอนนี้สามารถปรับตัวกับชีวิตในสเปนได้เป็นอย่างดีแล้ว พร้อมตั้งเป้าเทียบชั้นตำนานสโมสรเหมือนแข้งรุ่นพี่บราซิลคนอื่นๆ

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด ตราบใดที่ยังคงทำงานอย่างหนัก

สตาร์ทีมชาติบราซิล เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีกับ บาร์ซ่า เมื่อวันศุกร์ ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ยาวไปจนถึงปี 2021 และล่าสุดก็ออกมายอมรับว่า เขาลังเลใจเล็กน้อยเมื่อตอนย้ายมาในปี 2013 แต่ตอนนี้สามารถปรับตัวกับชีวิตในสเปนได้เป็นอย่างดี และมีความสุขที่ได้ฝากอนาคตเอาไว้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

"ตอนนี้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับการเป็นนักเตะ บาร์ซ่า แต่คุณก็ต้องทำงานหนัก นักเตะที่นี่มหัศจรรย์มากและเมื่อมองจากภายนอกแล้วผมก็รู้สึกกลัวนิดหน่อยก่อนที่จะย้ายมา แต่ผมก็เข้าสู่ห้องแต่งตัวและเห็นว่านักเตะแต่ละคนถ่อมตัว, เป็นเพื่อนร่วมอาชีพ และตอนนี้ก็กลายเป็นเพื่อนกันแล้ว สำหรับผมมันน่าตกใจมาก เพราะทั้งหมดนั้นช่วยให้ผมปรับตัวเข้ากับสโมสรนี้" เนย์มาร์ กล่าว

ดาวยิงตัวเก่งยังตั้งเป้าที่จะสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะนักเตะคนสำคัญของ บาร์ซ่า และหวังที่จะเดินตามรอยบรรดาแข้งระดับตำนานแห่งถิ่นคัมป์ นู

"ผมต้องการเป็นที่จดจำที่สโมสร เหมือนอย่างตำนานนักเตะบราซิลคนอื่นๆ ตอนผมย้ายมา บาร์ซ่า ทุกคนบอกผมเกี่ยวกับ โรนัลดินโญ่, ริวัลโด้, โรนัลโด้ และ โรมาริโอ" เนย์มาร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ!เนย์มาร์ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    สโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปคงต้องผิดหวัง หลัง เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน จรดปากกาขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว
  • บาร์ซ่าจัดหนัก!วางเอ็มเอสเอ็นบุกดวลไอ้ค้างคาว
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดผู้เล่นชุดที่ดี่สุด โดยวาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง นำทัพถล่มประตู ยกพลบุก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ที่มี หลุยส์ นานี่ แข้งสุดอันตรายเป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนเสาร์ที่ 22 ต.ค. นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ซัวเรซยก2ลูกซัดใส่ชุดขาวซีซั่นก่อนเจ๋งสุดของตน
    หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เผยสองประตูที่เขายิงได้ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่ เบร์นาเบว ฤดูกาล 2016 ถือเป็นที่เจ๋งสุดที่ตัวเองเคยทำได้ในตลอดอาชีพการค้าแข้ง
  • ไม่ไปไหนแล้ว!ซัวเรซหวังแขวนเกือกกับบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่ง บาร์เซโลน่า ประกาศชัด อยากอยู่รับใช้ทีมไปจนถึงวันรีไทร์ พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนๆ กับทุกประตูที่ตัวเองทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »