ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบากว่าที่คาด!บาร์ซ่ายันอิเนียสต้าพัก2เดือน

เบากว่าที่คาด!บาร์ซ่ายันอิเนียสต้าพัก2เดือน

Posted 23/10/2016 by siamsport

เหล่าสาวก บาร์ซ่า คงใจชื้นขึ้นมาบ้าง เพราะล่าสุดมีการยืนยันแล้ว อาการเดี้ยงตรงหัวเข่าของ อันเดรส อิเนียสต้า เบากว่าที่คาดไว้ และจะพักแข้งเต็มที่ราว 2 เดือนเท่านั้น

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญ จะลงเล่นไม่ได้เป็นเวลาราว 8 สัปดาห์ เนื่องจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงเอ็นหัวเข่าข้างขวาจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาร์ซ่า บุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อิเนียสต้า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 13 หลังปะทะกับ เอ็นโซ่ เปเรซ มิดฟิลด์ "ไอ้ค้างคาว" อย่างรุนแรง ซึ่งตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งยาวจนถึงช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว ทว่าล่าสุด บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มว่า อาการบาดเจ็บของ ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 33 ปี ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น

"อันเดรส อิเนียสต้า มีปัญหาตรงบางส่วนของเอ็นด้านข้างหัวเข่าขวา ซึ่งก็คงต้องใช้เวลาพักแข้งราว 6-8 สัปดาห์" แถลงการณ์ยืนยันล่าสุดจาก บาร์เซโลน่า ระบุ

อย่างไรก็ตาม การบาดเจ็บของ อิเนียสต้า ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับ บาร์ซ่า เพราะตอนนี้สองกำลังสำคัญในแนวรับอย่าง เคราร์ด ปิเก้ และ จอร์ดี้ อัลบา ต่างก็เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ซัดโทษทดเจ็บ!บาร์ซ่าบุกเชือดค้างคาว3-2
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สุดแสบ ได้จุดโทษช่วงทดเจ็บ ก่อนเมสซี่ ซัดไม่เหลือ บุกเชือดหวิว "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 3-2 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์ชี้การเล่นให้บาร์ซ่าเป็นเรื่องง่าย
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ชี้การเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นเรื่องง่าย ตราบใดที่ทำงานหนัก หลังเคยลังเลใจเมื่อตอนย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู แต่ตอนนี้สามารถปรับตัวกับชีวิตในสเปนได้เป็นอย่างดีแล้ว พร้อมตั้งเป้าเทียบชั้นตำนานสโมสรเหมือนแข้งรุ่นพี่บราซิลคนอื่นๆ
  • ทางการ!เนย์มาร์ขยายสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    สโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปคงต้องผิดหวัง หลัง เนย์มาร์ กองหน้าบราซิเลียน จรดปากกาขยายสัญญากับ บาร์เซโลน่า ออกไปจนถึงปี 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว
  • บาร์ซ่าจัดหนัก!วางเอ็มเอสเอ็นบุกดวลไอ้ค้างคาว
    ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดผู้เล่นชุดที่ดี่สุด โดยวาง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง นำทัพถล่มประตู ยกพลบุก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ที่มี หลุยส์ นานี่ แข้งสุดอันตรายเป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนเสาร์ที่ 22 ต.ค. นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »