ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูทาบบล็องก์คุมทัพแทนเดอบัวร์

งูทาบบล็องก์คุมทัพแทนเดอบัวร์

Posted 23/10/2016 by siamsport

ผลงานยังไม่ดีเลยอาจต้องเปลี่ยนแปลงกุนซืออีกครั้ง ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน เริ่มนัดถกคุยกับ โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชชาวฝรั่งเศส ให้เข้ามาคุมทัพ "งูใหญ่" แทน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ แล้ว

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เริ่มต้นเปิดฉากเจรจากับ โลร็องต์ บล็องก์ อดีตเทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้เข้ามาคุมทีมกู้วิกฤติแทน แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ที่กำลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในเวลานี้ จากรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ถึงจะนำ "งูใหญ่" ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0 ใน ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างความมั่นใจให้บอร์ดบริหารสโมสร และเชื่อว่า เดอ บัวร์ คงเหลือเวลาทำงานอีก 2-3 นัดเท่านั้น แม้เพิ่งเข้ามาทำงานแทน โรเบร์โต้ มันชินี่ ที่ถูกปลดไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ตาม เนื่องจากผลงานใน เซเรีย อา อันย่ำแย่ซีซั่นนี้ ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางมีแค่ 11 คะแนนจาก 8 เกมเท่านั้น

ทำให้ตอนนี้ อินเตอร์ เดินหน้าทาบ บล็องก์ ที่ยังว่างงานอยู่นับตั้งแต่แยกทางกับ "เปแอสเช" เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา เพื่อเข้ามากุมบังเหียนถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป โดยอดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 เคยค้าแข้งกับ "เนรัซซูรี่" ระหว่างปี 1999-2001 มาแล้วด้วย เลยน่าจะคุ้นเคยบรรยากาศในลีกแดนรองเท้าบู๊ต

อย่างไรก็ตาม ยังติดปัญหาตรงที่ บล็องก์ ต้องการสัญญาระยะยาวในการคุมทีม แต่ อินเตอร์ ต้องการให้เจ้าตัวมาคุมทัพแก้ขัดจนจบซีซั่นนี้ไปก่อน แถมยังแอบเล็ง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมือฉมัง แอตเลติโก มาดริด อดีตนักเตะเก่าอีกคน ที่จะหมดสัญญากับ "ตราหมี" ในปี 2018 ด้วย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »