ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่บอกคอสต้าคราวหน้าเซลฟี่ด้วยคน

อันเช่บอกคอสต้าคราวหน้าเซลฟี่ด้วยคน

Posted 23/10/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ชื่นมื่น ทีมเอาชนะ กลัดบัค ไปได้ 2-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบอก ดั๊กลาส คอสต้า แม้จริงๆ แล้วอยากให้มีสมาธิกับเกมมากกว่าจะคิดท่าฉลองประตูด้วยการเซลฟี่ แต่เข้าใจโลกยุคใหม่ แถมเป็นการเล่นนัดแรกหลังเจ็บไปนาน และไม่วายกำชับว่า คราาวหน้าถ้าจะเซลฟี่อีก ให้เรียกเขาไปด้วย

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค อารมณ์ดี หลังจากทีมเปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปได้แบบนิ่มๆ 2-0 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าคราวหลังถ้า ดั๊กลาส คอสต้า จะเซลฟี่ฉลองประตู ขอให้เรียกเขาไปร่วมอยู่ในเฟรมด้วย

คอสต้า เป็นตัวจริงนัดแรกในฤดูกาลนี้ และยิงประตูฝัง 2-0 นาที 31 หลังจาก อาร์ตูโร่ วิดัล ยิงประตูนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 16 ทำให้ "เสือใต้" มี 20 แต้มจาก 8 นัด นำหน้า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สามแต้ม โดยหนึ่งในสีสันของเกมเกิดขึ้นเมื่อ ดาวเตะแซมบ้า ฉลองประตูด้วยการวิ่งไปพาเพื่อนในกลุ่มแฟนบอล และถ่ายเซลฟี่ตัวเอง ซึ่งแม้ อันเช่ อยากให้นักเตะมีสมาธิกับเกม แต่ก็ยอมรับได้ เพราะนี่เป็นยุคโซเชี่ยลมีเดีย

"เราอยู่ในโลกของโซเชี่ยลมีเดีย แน่นอน ผมอยากให้นักเตะโฟกัสกับเกม แต่ของแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ เขามีเกมที่ดี นี่เป็นเกมแรกของเขาหลังจากบาดเจ็บ ครั้งนี้ผมยอมให้เขาได้ บางทีคราวหน้าเขาน่าจะเรียกผมด้วย เราจะได้มีภาพด้วยกัน" อันเช่ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »