ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมขอโทษ!เฮียมูยืดอกขอโทษสาวกผีทั่วโลกหลังแพ้เละเชลซี

ผมขอโทษ!เฮียมูยืดอกขอโทษสาวกผีทั่วโลกหลังแพ้เละเชลซี

Posted 24/10/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกรับผิดออกโรงขอโทษบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ทั่วทุกมุมโลก หลังทำผลงานชิ้นโบว์ดำออกไปโดน เชลซี ยำใหญ่สบายอุรา 4 ตุงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมปฏิเสธที่จะเผยคำพูดที่คุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมากความสามารถของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษแฟนบอล "ปีศาจแดง" ทั่วโลก หลังจากทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในแมตช์แพ้ เชลซี 0-4 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 23 ปีเปิดใจว่า "ตลอด 90 นาทีบรรดาแฟนบอลมีแนวทางที่น่าเหลือเชื่อมากๆ เรามีแฟนบอลอยู่ทั่วโลกแน่นอนว่าพวกเขาคงรู้สึกแย่สุดๆ และผมก็รู้สึกเสียใจกับพวกเขาจริงๆ ผมต้องขอโทษสำหรับผลการแข่งขันนี้ และสิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้ก็คือผมเป็นแมนฯ ยูไนเต็ด 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่แค่ 99 เปอร์เซ็นต์ และอีก 1 เปอร์เซ็นต์สำหรับ เชลซี หรือสโมสรอื่นๆ"

 "สำหรับตอนนี้ผมรู้สึกย่ำแย่สุดๆ กับสถานการณ์นี้ แต่ผมมีเพียงแค่คำตอบเดียวเท่านั้น ก็อย่างที่ผมบอกกับลูกทีมทุกๆ คนว่าผมมีเพียงแค่คำตอบเดียวเท่านั้น ก็คือเราต้องลงฝึกซ้อมในวันพรุ่งนี้ และพยายามสู้ต่อไป" นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าว

ส่วนคำถามที่ว่าหลังจบเกมเขาพูดอะไรกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี นั้น มูรินโญ่ กล่าวว่า "ทุกอย่างดีไปหมด ผมไม่คาดว่ามันจะมีอะไรแตกต่างหรอก แฟนบอลปฏิบัติตัวตามปกติ คำพูดของผมกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็สำหรับเขาเท่านั้น ไม่ใช่สำหรับพวกคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงไหม!มูติงคอนเต้ฉลองเกินเหตุตอนได้ลูก4
    สกายสปอร์ตส์ สื่อของอังกฤษ เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปติติง อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ที่ฉลองหนักเกินไปตอนได้ลูกที่ 4 แต่เจ้าตัวไม่ได้บอกว่าพูดอย่างนั้นจริงๆ รึเปล่า
  • เชลซี 4 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส สุดช้ำ เมื่อนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดนทีมเก่า เชลซี ไล่ต้อนเละเทะ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยนับเป็นความปราชัยที่ยับที่สุดของเจ้าตัวในชีวิตกุนซือบนแผ่นดินอังกฤษด้วย
  • ยับสุดตั้งแต่คุมในอังกฤษ!มูนำผีออกไปโดนเชลซีต้อน4-0
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส สุดช้ำ เมื่อนำทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปโดนทีมเก่า เชลซี ไล่ต้อนเละเทะ 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา โดยนับเป็นความปราชัยที่ยับที่สุดของเจ้าตัวในชีวิตกุนซือบนแผ่นดินอังกฤษด้วยฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค. 2559เชลซี 4 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี เจ้าถิ่นใช้นักเตะชุ...
  • สื่อเผย!รูนเจ็บตอนซ้อมอาจไร้ชื่อเกมเยือนสิงห์
    กาย สปอร์ต" รายงานข่าวว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บตอนซ้อม และไม่ได้เดินทางมาลอนดอน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม อดเล่นเกมใหญ่กับ เชลซี ที่ เดอะ บริดจ์ แม้อาจไม่มีผลกับการจัดทีม 11 ตัวจริง เพราะยังไงก็น่าจะสำรองในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »