ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมราต้าป้องโด้แม้พลาดโอกาสเพียบเกมอัดบิลเบา

โมราต้าป้องโด้แม้พลาดโอกาสเพียบเกมอัดบิลเบา

Posted 24/10/2016 by siamsport

แค่มนุษย์เดินดิน! อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นคนธรรมดาไม่ใช่เครื่องจักร มีสิทธิ์พลาดโอกาสยิงประตูได้เช่นกัน เชื่อโคตรแข้งชาวโปรตุกีส แค่เสพติดการยิงประตู หลังเคยยิงได้เกือบซีซั่นละ 70 ประตูมาตลอด

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าฟอร์มร้อน เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แนวรุกดาวดังร่วมทัพ ว่ามุ่งมั่นและแค่ต้องการยิงประตูให้ได้ หลังดาวเตะวัย 31 ปียิงนกตกไม้หลายครั้ง ในเกมลีกที่เปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสเปน ที่ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองก่อนเป็นคนซัดประตูชัยในเกมนี้ กล่าวว่า "เมื่อคุณเคยชินกับการยิงได้เกือบ 70 ประตูต่อซีซั่น มันเหมือนเป็นการเสพติดการยิงประตู สำหรับเราแล้วเขาคือนักเตะที่สำคัญที่สุดในทีม และผมหวังว่าเขาจะยิงประตูได้มากมาย แต่เขาไม่ใช่เครื่องจักร เขาเป็นแค่มนุษย์ธรรมดา แม้ว่าเขาเหมือนมาจากดาวดวงอื่นและแตกต่างออกไปก็ตาม เขามีโอกาสยิงพลาดได้เช่นกัน"

ขณะเดียวกัน โมราต้า ที่ยิงในลีก 2 ประตู จาก 9 นัด แต่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 4 นัด ยอมรับต้องการลงสนามมากขึ้น โดยกล่าวว่า "ทุกคนต้องการลงเล่นเสมอ ในทุกเกมหากเป็นไปได้ แต่มันเป็นเรื่องยาก ผมรู้สึกมีความสำคัญในทีม เรามีนักเตะ 25 รายและงานของ ซีดาน ยากอย่างยิ่งในการเลือกว่าใครจะได้ลงสนาม เรามีความเป็นทีมเวิร์กและต้องการชนะร่วมกัน ซีดาน สวมกอดและแสดงความยินดีกับผม และตอนนี้เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ให้ได้"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »