ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มหวังรั้งคริสเตียนเซ่นไว้ใช้งานต่อ

สิงห์หนุ่มหวังรั้งคริสเตียนเซ่นไว้ใช้งานต่อ

Posted 25/10/2016 by siamsport

มักซ์ เอเบิร์ล ผอ.กีฬา โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เผยทีมตนอยากจะขยายสัญญายืมตัว อันเดรียส คริสเตียนเซ่น ปราการหลัง เชลซี ออกไปจากหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับคงเป็นเรื่องที่หินไม่น้อย

 มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า พวกเขาต้องการที่จะเก็บ อันเดรียส คริสเตียนเซ่น กองหลังดาวรุ่งชาวเดนิช ไว้ใช้งานต่อ เมื่อสัญญายืมตัวจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้


 ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กวัย 20 ปี ย้ายมาร่วมก๊วน "สิงห์หนุ่ม" แบบสัญญายืมตัว 2 ปี ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และสัญญาดังกล่าวจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของนักเตะ ทำให้ มึนเช่นกลัดบัค หวังที่จะเห็น คริสเตียนเซ่น อยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า
 

  "มันคงจะเป็นบททดสอบที่ยาก แต่ผมก็หวังว่าเราจะสามารถทำได้ เราอาจจะไม่ซื้อเขา แต่มันก็อาจจะเป็นไปในอีกแบบหนึ่งก็ได้ และถ้าหากเขาอยู่กับเราได้แค่สองปีล่ะก็ มันก็คงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้วล่ะ เขาเป็นผู้เล่นชั้นยอด เชลซี ดูแลบรรดานักเตะที่พวกเขาปล่อยให้ทีมอื่นยืมได้เป็นอย่างดี" ผอ.กีฬา มึนเช่นกลัดบัค กล่าว


 ทั้งนี้ เอเบิร์ล ยังกล่าวเสริมว่า คริสเตียนเซ่น มีความตั้งใจที่จะหวนกลับไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าหากได้รับการการันตีเรื่องโอกาสลงเล่นจากกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ คริสเตียนเซ่น อย่างใกล้ชิด แต่ เชลซี ไม่มีแผนการที่จะขายนักเตะรายนี้ออกจากทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชสเจ๋ง!ซิวรางวัลโกลเด้นบอย2016
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ผงาดซิวรางวัล "โกลเดน บอย" ปี 2016 ที่มอบให้กับนักเตะที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเอาชนะ 2 แข้งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีก "เสือใต้" ได้สำเร็จ
  • ชาลเก้เฮ3-0,ไลป์ซิกยังไร้พ่ายอัดเบรเมน3-1
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ผลงานเริ่มดีวันดีขึ้นล่าสุดเก็บชัยเกมที่2ในลีกเหนือไมนซ์ 3-0 ขณะที่น้องใหม่อย่าง ไลป์ซิก ผลงานยังยอดเยี่ยมไล่อัด เบรเมน 3-1 ยืดสถิติยังไม่แพ้ใครในลีกพร้อมนั่งรองจ่าฝูงตามบาเยิร์น มิวนิคที่มี20คะแนนแค่2แต้มเท่านั้น ในศึกบุนเดสลีกาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • พี่เสือคลั่ง!พร้อมทุ่ม65ล้านป.ล่าลูกากู
    เอฟเวอร์ตัน คงมีเสียวบ้างแน่ หลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจัดหนักทุ่มงบ 65 ล้านปอนด์ เป็นสถิติลูกหนังเยอรมัน คว้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิงร่างยักษ์ มาเพิ่มมิติในแนวรุกให้ได้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งชาวเบลเยียมมาแล้ว
  • อันเช่บอกคอสต้าคราวหน้าเซลฟี่ด้วยคน
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชบาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ชื่นมื่น ทีมเอาชนะ กลัดบัค ไปได้ 2-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมบอก ดั๊กลาส คอสต้า แม้จริงๆ แล้วอยากให้มีสมาธิกับเกมมากกว่าจะคิดท่าฉลองประตูด้วยการเซลฟี่ แต่เข้าใจโลกยุคใหม่ แถมเป็นการเล่นนัดแรกหลังเจ็บไปนาน และไม่วายกำชับว่า คราาวหน้าถ้าจะเซลฟี่อีก ให้เรียกเขาไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »