ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าปลื้มทีมมุ่งมั่นเอาชนะซิตี้ฉลุยลีกคัพ

มาต้าปลื้มทีมมุ่งมั่นเอาชนะซิตี้ฉลุยลีกคัพ

Posted 27/10/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์สแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจยิงประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ศึกลีก คัพ รอบ 4 วันพุธที่ผ่านมา พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมที่มุ่งมั่นทุ่มเทตั้งแต่ต้นจนจบ จนคว้าชัยนัดสำคัญหลังแพ้ เชลซี แบบน่าอนาถใจนัดที่แล้ว

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ที่เล่นกันอย่างมุ่งมั่นตั้งใจจนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ 1-0 จากประตูของเขาเอง ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกอีเอฟแอล คัพ ไปชนกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อไป ในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มาต้า ที่ได้โหวตจากแฟนบอลทางทวิตเตอร์ ให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ยิงประตูโทนในครึ่งหลัง พาทีมกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะหลังแพ้ เชลซี 0-4 เกมลีกนัดที่แล้ว และ มาต้า ก็พอใจกับฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมที่มุ่งมั่นตั้งแต่นาทีแรก

"เราทิ้งทุกอย่างไม่เหลือหลอในสนามตั้งแต่นาทีแรกจนนาทีสุดท้าย เรารู้ว่าเราต้องแข็งแกร่งมากๆ ในเกมนี้ ซึ่งผมว่ามันเป็นแบบนั้น วันนี้เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราสู้ได้ ผมว่าการชนะวันนี้หลังจากแพ้ที่ลอนดอนเป็นเรื่องสำคัญมาก มันเป็นเกมสำคัญของเรา ดาร์บี้แมตช์ และการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยากเสมอ เพราะพวกเขาเล่นฟุตบอลที่ดี เราทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ และชนะในที่สุด"

ประตูของ มาต้า ในนาที 54 มาจากลูกเปิดที่ยอดเยี่ยมของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โดยฃ แข้งสแปนิช กล่าวว่า "ทุกครั้งที่คุณยิงประตูสำคัญๆ ได้ มันย่อมเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเสมอ ผมว่าเราออกมาเล่นดีในครึ่งหลัง เราเล่นฟุตบอลที่ดี และสร้างโอกาสได้ นั่นแหละเหตุผลที่เรายิงได้"

แม้ชนะ และมีความสุข แต่ มาต้า กระตุ้นว่า พรุ่งนี้ต้องมองถึงเกมกับ เบิร์นลี่ย์ และจะต้องชนะเท่านั้น "เราต้องทุ่มเททุกอย่างในสนาม ทุกนัด เพื่อชนะ มันไม่มีเกมไหนง่ายอีกแล้ว ความรู้สึกวันนี้คือความสุข แต่พรุ่งนี้เราจะเริ่มต้นคิดถึงเกมถัดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »