ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันปูด!งูตั้งเป้างาบรูนเสริมคมซัมเมอร์หน้า

ซันปูด!งูตั้งเป้างาบรูนเสริมคมซัมเมอร์หน้า

Posted 27/10/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน เล็งกระชาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งเกมรุก ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์หน้า แต่อาจต้องแย่งแข้งเลือดผู้ดีกับทีมในเมเจอร์ลีก และประเทศจีนที่สนใจด้วย

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปีหน้า

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 31 ปี ที่ยิงให้ต้นสังกัดไปถึง 246 ประตู จาก 532 นัดรวมทุกรายการ ถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง "เร้ด เดวิลส์" จับนั่งสำรอง และโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวัง จนมีกระแสข่าวลือว่า อนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจจะจบลงแล้ว

ล่าสุด "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า รูนี่ย์ กำลังเป็นที่หมายปองของ "เนรัซซูรี่" อยู่ แต่ อินเตอร์ ส่อต้องแย่งตัวนักเตะกับบรรดาทีมจากทั้งลีกจีน กับ เมเจอร์ลีก ที่สนใจด้วยเช่นกัน

สำหรับ รูนี่ย์ ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 3 ปี และคาดว่าน่าจะไม่ย้ายทีมในเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจาก มูรินโญ่ อยากรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป แต่ช่วงจบซีซั่นนี้ "งูใหญ่" ก็อาจเดินหน้าคว้าอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ก็เป็นได้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »