ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีงานค้างอยู่ในลีกคัพ

คล็อปป์ชี้หงส์ยังมีงานค้างอยู่ในลีกคัพ

Posted 27/10/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดยังมีงานคั่งค้างในศึกลีก คัพ หลังแพ้นัดชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว แต่ยืนยันยังไม่มีใครฝันถึงถ้วยนี้ เนื่องจากเพิ่งเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และมีงานอีกมากมายที่ต้องทำ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดยังคงมีภารกิจที่ไม่เสร็จสิ้นในศึกอีเอฟแอล คัพ และมีงานที่ต้องทำอีกมากเพื่อลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้

ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าชิงชนะเลิศลีก คัพ ที่เวมบลีย์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ต้องแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการยิงจุดโทษตัดสิน ไปอย่างน่าเสียดาย ขณะที่ในฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด คู่แข่งจากลีกแชมเปี้ยนชิพ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ที่แอนฟิลด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ล่าสุด คล็อปป์ ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรการันตีความสำเร็จสำหรับ ลิเวอร์พูล และไม่มีนักเตะ "หงส์แดง" คนไหนคิดไปถึงนัดชิงชนะเลิศ ขณะที่ทีมเพิ่งผ่านเข้ามาถึงในรอบนี้

"มันยังมีงานที่คั่งค้างอยู่ก่อนที่เราเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์อีกครั้ง มันไม่ใช่เพียงแค่เพราะเราแพ้ในนัดชิง คุณไม่สามารถพูดได้ว่าเพราะคุณแพ้นัดชิงเมื่อปีที่แล้ว แชมป์ในปีนี้จะเป็นของคุณ! เรามีงานที่ต้องทำอีกมาก เรามีงานต่างๆ ที่ต้องทำ เราต้องพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป"

"เราต้องมองถึงสถานการณ์นักเตะ (ที่บาดเจ็บ) ด้วย ดังนั้น เราจึงต้องตื่นตัว เราต้องอยู่บนเส้นทางและจากนั้นสิ่งต่างๆ ก็อาจเป็นไปได้สำหรับเรา ตอนนี้มันเป็นรอบ 8 ทีม เราไม่ฝัน แต่เราจะพร้อมอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายน" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »