ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ยกโคลคู่แข่งหินสุดที่เคยดวล-รับไม่ซี้เมสซี่

โด้ยกโคลคู่แข่งหินสุดที่เคยดวล-รับไม่ซี้เมสซี่

Posted 28/10/2016 by siamsport

ลิ้นห้อยตลอด! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ชี้ในบรรดากองหลังที่เคยดวลฝีเท้ากันมา แอชลี่ย์ โคล อดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ คือคู่ต่อสู้ที่หนักหนาสาหัสที่สุด เหตุกัดไม่ปล่อยและไม่เว้นช่วงให้พักหายใจ พร้อมเผย ลิโอเนล เมสซี่ คือแข้งที่สร้างแรงกระตุ้นให้มากสุด แต่ไม่ได้ซี้กัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า แอชลี่ย์ โคล อดีตแบ็กซ้าย อาร์เซน่อล และ เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ตนเคยเผชิญหน้ามา

ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ที่เคยดวลกับ โคล ตอนสมัยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และในเกมระหว่างทีมชาติโปรตุเกส กับ อังกฤษ ก่อนหน้านี้ กล่าวว่า "ในช่วงหลายปีที่ผมต้องดวลฝีเท้ากับ แอชลี่ย์ โคล เขาจะไม่เว้นช่วงให้คุณพักหายใจแม้แต่วินาทีเดียว เขาเป็นผู้เล่นประเภทกัดไม่ปล่อย ตอนเขาอยู่ในฟอร์มดีสุด ทั้งรวดเร็วและหนักหน่วงในการเข้าเสียบสกัด คุณจะรู้เลยว่ามันไม่ใช่เกมง่ายแน่นอน"

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ยังเปิดเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า คือผู้เล่นที่สร้างแรงกระตุ้นให้กับตนมากที่สุด โดยกล่าวว่า "มีความเคารพซึ่งกันและกันระหว่างผมและ ลิโอเนล เมสซี่ สื่อชอบนำเสนอว่าเราเป็นคู่อริกัน แต่เราไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย มันไม่ได้เป็นแบบเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่มันเป็นการให้เกียรติอีกฝ่าย"

นอกจากนี้ อดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังกล่าวถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ด้วยว่า "ผมมอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นเหมือนพ่อคนหนึ่ง โค้ชของผมทุกคนล้วนมีความสำคัญ แต่ตอนผมย้ายมา เรอัล มาดริด ผมเป็นชายเต็มตัว แต่ผมย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมยังเป็นแค่เด็กน้อยคนหนึ่ง ทันใดนั้นคุณได้ย้ายมาสู่หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และในเวลานั้นผมต้องการใครบางคนแบบ เซอร์ อเล็กซ์"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »