ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 6สตาร์พรีเมียร์ลีกฟิตสมบูรณ์100%แต่โดนหั่นทิ้งเลือดเย็น

6สตาร์พรีเมียร์ลีกฟิตสมบูรณ์100%แต่โดนหั่นทิ้งเลือดเย็น

Posted 29/10/2016 by siamsport

 
ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้ แทบทุกทีม จะมีนักเตะบางคน ที่เคยเป็นตัวหลักของทีมมาก่อน กลับโดนดร็อปเป็นตัวสำรองอย่างน่าแปลกใจ บางคนฝีเท้าก็ยังดีอยู่ แถมร่างกายก็แข็งแรง แต่กลับต้องหล่นไปซ้อมกับทีมเยาวชนก็มี นี่คือ 6 นักเตะที่โดนโละทิ้งอย่างเลือดเย็น และบางคน คงหมดอนาคตกับต้นสังกัดของตัวเองอย่างไม่ต้องสัย


 1.บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

      


          เป็นผู้เล่นที่หลายคนก็ยังมึนงง ว่าทำไมไม่ได้รับโอกาสจากโชเซ่ มูรินโญ่บ้าง  ในซีซั่นที่แล้วยุคของหลุยส์ ฟาน กัล ชไวนี่ มีอาการบาดเจ็บ จนไม่ได้ช่วยทีมในช่วงหลัง แต่ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาสมบูรณ์มาก และพร้อมเป็นตัวเลือกให้กับทีม นักเตะระดับนี้ แม้เป็นตัวจริงไม่ได้ แต่การเอาไว้ในชุดกลุ่มผู้เล่นสำรอง ก็น่าจะสามารถเปลี่ยนเกมได้ แต่สิ่งที่มูรินโญ่ทำ คือไม่ให้โอกาส ชไวน์สไตเกอร์ ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง หลายคนในวงการ รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน ต่างตั้งข้อสงสัยว่า มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะปัจจุบัน ชไวน์สไตเกอร์ ก็เพิ่งมีอายุเพียง 32 ปีเท่านั้น ยังเล่นในระดับสูงสุดได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว


 2.เฮนริก มคิตาร์ยาน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
 

         นี่ก็เป็นอีกคน ของทีมปีศาจแดงที่ทุกคน มึนงงว่า ทำไมถึงไม่ได้รับโอกาสบ้าง  แมนฯยูไนเต็ด ซื้อมคิตาร์ยาน มาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยผลงานของเพลย์เมกเกอร์อาร์เมเนีย รายนี้ กับทีมเสือเหลืองในซีซั่นที่แล้ว ลงเล่นไป 31 นัด ยิงไป 11 แอสซิสต์ไป 15  เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นที่มีประสิทธิภาพสูงมาก แต่กับทีมปีศาจแดง เขาได้ลงเล่นตัวจริง 1 นัด สำรองอีก 3 นัด ในพรีเมียร์ลีก จากนั้นก็หายวับไปเลย และไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นอย่างที่ควรจะเป็น จนแฟนปีศาจแดงตั้งคำถามว่า แล้วแบบนี้จะซื้อมาทำไม ?


 3.มามาดู ซาโก้ (ลิเวอร์พูล)       

         มามาดู ซาโก้ เป็นตัวหลักของเจอร์เก้น คล็อปป์ในซีซั่นที่แล้ว คล็อปป์นั้นเชื่อใจซาโก้เป็นอย่างมาก จนให้ลงเป็นตัวจริงในเกมสำคัญตลอด อย่างในยูฟ่า ยูโรป้าลีก ก่อนที่เขาจะโดนแบน ก็ออกสตาร์ตตัวจริงตลอด อย่างไรก็ตาม หลังจากโดนห้ามแข่งชั่วคราวจากการใช้สารกระตุ้น และพอกลับมาสู่ทีม ปรากฎว่า ซาโก้ ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมหงส์แดงอีกแล้ว แถมโดนลดระดับไปเล่นกับทีมเยาวชนด้วย


         หลายคน บอกว่าปัญหาของซาโก้ คือ เคยออกมาวิจารณ์ เจอร์เก้น คล็อปป์กับสื่อมวลชน นอกจากนั้น ยังไม่มีวินัยในการฝึกซ้อมอีกต่างหาก ทำให้คล็อปป์ไม่คิดจะเอาไว้ และพร้อมปล่อยตัวทันทีถ้านักเตะต้องการย้ายออก  ในเวลานี้ ซาโก้ เป็นตัวเลือกลำดับที่ 6 ของลิเวอร์พูลในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ต่อจาก โจเอล มาติป , เดยัน ลอฟเรน , รักนาร์ คลาวาน, ลูคัส เลย์ว่า และ โจ โกเมซ


 4.เชส ฟาเบรกาส (เชลซี)


          ในช่วงต้นซีซั่นที่เชลซี ยังไม่เข้าฟอร์ม ชนะคู่แข่งได้แต่เฉือนๆ จากนั้นก็มาแพ้ติดๆกัน 2 นัด ทำให้แฟนบอลเรียกร้อง ให้อันโตนิโอ คอนเต้ ส่งเชส ฟาเบรกาสลงสนามบ้าง คอนเต้ โดนวิจารณ์ว่า เลือกใช้มิดฟิลด์ตัวรับสองคน อย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ เนมานย่า มาติช พร้อมๆกัน ซึ่งก็น่าจะใช้คนที่สร้างสรรค์เกมได้ดีอย่างฟาเบรกาสลงสนามบ้าง แทนที่คนใดคนหนึ่ง
 แต่คอนเต้ ก็ไม่ได้ไหวไปตามกระแสแฟนบอล เขายึดมั่นใช้ก็องเต้ กับมาติช มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเชส ฟาเบรกาส อาจเป็นตัวหลักของเชลซีมาตลอดก็จริง แต่ถึงตรงนี้ ต้องออกสตาร์ตจากการเป็นสำรองเสียแล้ว


 5.ยาย่า ตูเร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)      

         ยาย่า ตูเร่ เป็นหัวใจของแมนฯซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า ในปี 2009 และมีส่วนสำคัญที่ทำให้เรือใบ ได้แชมป์ลีกสูงสุดถึง 2 สมัย สถานะของเขา น่าจะเป็นผู้เล่นที่แตะต้องไม่ได้ อย่างไรก็ตาม การมาของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้ยาย่า ตูเร่ ต้องกลายเป็นตัวสำรอง แถมยังตัดชื่อทิ้งจากชุดแชมเปี้ยนส์ลีก  สถานการณ์ยิ่งเลวร้ายขึ้น หลังจากเอเยนต์ของตูเร่ ดิมิทรี่ เซลุก ออกมาโจมตีกวาร์ดิโอล่าอย่างรุนแรงผ่านสื่อ
 

         ซึ่งกวาร์ดิโอล่า ได้ยืนยันว่า เซลุก ต้องขอโทษเท่านั้น ยาย่า จึงจะกลับมาในทีมชุดแรกได้ แต่เซลุกก็ยืนกรานจะไม่ขอโทษ ทำให้ สุดท้ายจนถึงวันนี้ ตูเร่ ก็ยังไม่ได้กลับมาลงเล่นให้แมนฯซิตี้เสียที ทั้งๆที่สภาพร่างกายฟิต 100%


 

6.กรานิต ชาคา  (อาร์เซน่อล)


ตามปกติแล้ว ถ้าสโมสรจ่ายเงิน 42 ล้านปอนด์ ซื้อนักเตะสักคนเข้ามาเสริมทัพ ก็คาดหมายว่า จะส่งลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในทุกเกม อย่างไรก็ตาม กรานิต ชาคา กลับแทบไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้อาร์เซน่อลในซีซั่นนี้เลย

 ในฤดูกาลที่แล้ว ชาคา ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กลัดบัค 28 นัดในบุนเดสลีกา และอีก 5 นัดในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ในซีซั่นนี้ เขาได้ลงเล่นให้อาร์เซน่อล เป็นตัวจริง 4 นัด ในลีก และ 1 นัด ในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งถือว่าน้อยมากๆ 
 

ในส่วนของชาคา ไม่เกี่ยวกับเรื่องความฟิต หรือแนวคิด แต่เป็นเรื่องผลงานในสนามล้วนๆ เพราะทุกครั้งที่เขาได้ลงเล่น ก็ทำผลงานไม่ดี เกมลีกนัดสุดท้ายที่เขาได้เล่นคือการเจอสวอนซี ก็ไปโดนใบแดง จนเพื่อนร่วมทีมต้องลำบากอีก จนกว่า ชาคา จะปรับตัวเข้ากับเกมของอาร์เซน่อลได้ เมื่อนั้นล่ะ เขาถึงจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงอย่างที่ควรจะเป็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจวาย!คอนเต้รับคุมสิงห์เครียดจนสุขภาพแย่
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี รับการทำงานกับ "สิงห์บลูส์" โคตรเครียด และส่งผลเสียต่อสุขภาพมากๆ พร้อมระบุซีซั่นนี้มีทีมลุ้นแชมป์ 5-6 ทีม ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือการรักษาฟอร์มแกร่งอย่างต่อเนื่อง และมองไปทีละเกม ไม่ต้องคิดอะไรไกลเกินไป
  • หึ่ง!หงส์ตกลงงาบหลังดาวรุ่งบิวรี่แล้ว
    สื่อท้องถิ่นอ้าง ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงเรื่องกระชาก อเมก้า โอบี กองหลังดาวโรจน์วัย 15 ปีของ บิวรี่ แล้ว หลังทั้ง 2 ทีมได้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากันแล้ว เหลือแค่เคลียร์เรื่องวีซ่า เพราะว่านักเตะเป็นคนไนจีเรียเท่านั้น เป็นอันลุล่วง
  • กุนซือเบิร์นลีย์ยันมูต้องการเวลาทำทีม
    ฌอน ไดช์ กุนซือเบิร์นลี่ย์ ย้ำชัด โชเซ่ มูริญโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ต้องการเวลาในการสร้างทีม "ปีศาจแดง" พร้อมกล่าวชื่นชมทีมคู่แข่ง ว่ายังเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ เพราะอุดมไปด้วยนักเตะและกุนซือชั้นยอด ถึงแม้ในช่วงเวลานี้จะไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากก็ตามที
  • โด้รับน้ามูเป็นโค้ชที่คิดลึกซึ้งที่สุด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเรอัล มาดริด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่คิดลึกซึ้งที่สุดเท่าที่เคยทำงานด้วย บอกเป็นโค้ชที่เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างหมดจด หลังทั้งคู่เคยร่วมงานที่ "โลส บลังโกส" นานถึง 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »