ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำตามสิทธิ์!มูไม่ร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกม

ทำตามสิทธิ์!มูไม่ร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกม

Posted 30/10/2016 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกมที่เจ๊า เบิร์นลี่ย์ 0-0 แต่ไม่ถือว่าเป็นการทำผิดกฎ เพราะนัดนี้เจ้าตัวโดนไล่ออกจากการคุมทีมที่ข้างสนาม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะไม่ให้สัมภาษณ์นักข่าวในงานแถลงข่าวหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของเขาทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว มูรินโญ่ ไปโต้เถียงกับผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก อย่างหนักระหว่างช่วงพักครึ่ง หลังไม่พอใจที่ทีมของตนไม่ได้ลูกจุดโทษ ซึ่งเป็นเหตุให้เจ้าตัวโดนไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจันทร์ในช่วงครึ่งหลัง

 ทั้งนี้ การที่ มูรินโญ่ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังจบเกมในครั้งนี้ไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดอะไร เพราะกุนซือที่โดนไล่ออกระหว่างเกมมีสิทธิ์ที่จะไม่พูดกับนักข่าว หรือเข้าร่วมงานแถลงข่าวหลังจบเกมอยู่แล้ว โดยที่ รุย ฟาเรีย ผู้ช่วยของเขารับหน้าที่ตอบคำถามนักข่าวแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!ผีเล็งทุ่มก้อนโตพรากซัวเรซจากบาร์ซ่า
    สื่อเมืองกระทิงตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มร้อนของ บาร์เซโลน่า มาเพิ่มความคมในเกมบุก แต่คงต้องทุ่มไม่แพ้เหมือนตอนจ่าย 89 ล้านปอนด์ ไปดึง ปอล ป็อกบา มาจาก ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เบิร์นลี่ย์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอหลากหลายเหตุการณ์ไม่เป็นใจเกิดขึ้นพร้อมกันในนัดเดียว ทั้งเด็กเก่าเซฟอุตลุตเหลือเชื่อ, ชนเสา-คาน, กุนซือโดนไล่, นักเตะก็โดนแดง แถมทีมถูกปฏิเสธจุดโทษอีก สุดท้าย ทำได้แค่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. 59
  • ผีโคตรช้ำ!บุกแทบตายก่อนเหลือ10ตัวสุดท้ายจบ0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เจอหลากหลายเหตุการณ์ไม่เป็นใจเกิดขึ้นพร้อมกันในนัดเดียว ทั้งเด็กเก่าเซฟอุตลุตเหลือเชื่อ, ชนเสา-คาน, กุนซือโดนไล่, นักเตะก็โดนแดง แถมทีมถูกปฏิเสธจุดโทษอีก สุดท้าย ทำได้แค่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ต.ค. 59ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เบิร์นลี่ย์สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแมนฯ ยูไนเต็ด ไ...
  • ไม่ได้ไปไหน! มูรินโญเผยรูนีย์กลับมาวันเสาร์นี้
    กุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันหนักแน่นว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังมีอนาคตอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะไม่ปล่อยให้ย้ายทีม แม้จะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในระยะหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »