ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเล็งฉกโอกาซากิแทนฮอนดะ

มิลานเล็งฉกโอกาซากิแทนฮอนดะ

Posted 31/10/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว เอซี มิลาน เตรียมกระชาก ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าตัวเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรุกในเดือนมกราคมศกหน้า เพื่อทดแทน เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ที่จะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ช่วงจบซีซั่นนี้ ถึงแม้การดึงแข้ง "จิ้งจอกสยาม" จะเป็นเรื่องยากลำบากก็ตาม

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมเดินหน้าคว้าตัว ชินจิ โอกาซากิ ดาวยิงจอมทุ่มเทของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า


 กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่น วัย 30 ปี ยังเหลือสัญญาในรัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2019 และได้ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้กับต้นสังกัด หลังจากที่ "จิ้งจอกสยาม" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ล่าสุด "พรีเมี่ยม สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี อ้างว่า "รอสโซเนรี่" เล็งดึง โอกาซากิ ในต้นปีหน้า โดยพวกเขาเล็งเห็นว่าเขาน่าจะเป็นตัวตายตัวแทนที่ดี่เยี่ยม เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ที่จะหมดสัญญาในถิ่นซาน ซิโร่ ช่วงจบซีซั่นนี้

 อย่างไรก็ดี คาดว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่ มิลาน จะคว้าตัว โอกาซากิ ได้ เนื่องจากความขยันและตั้งหน้าตั้งหน้าเล่นของสตาร์จากแดนปลาดิบสร้างประโยชน์ให้กับต้นสังกัดและเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็น่าจะตัดสินใจทดสอบความอดทนของ "สุนัขจิ้งจอก" ในเดือนมกราคมศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »