ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิรูด์ชี้ชัยชนะปืนสำคัญกว่าเรื่องส่วนตัว

ชิรูด์ชี้ชัยชนะปืนสำคัญกว่าเรื่องส่วนตัว

Posted 01/11/2016 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนยหน้าทีม อาร์เซน่อล ชี้ความสำเร็จของทีมสำคัญกว่าความต้องการลงสนามของตนเอง หลังจากสตาร์ชาวฝรั่งเศสเพิ่งทำ 2 ประตูช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" ชนะ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกตอนนี้แค่มุ่งมั่นกับงานที่ต้องทำ และเชื่อว่าโอกาสของตัวเองจะมาถึงอย่างแน่นอน

        โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเรื่องที่ตัวเองได้ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่นั้น ไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่ากับการช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จ

        ดาวยิงวัย 30 กะรัตยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเลยในซีซั่นนี้ ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชส แนวรุกชิลี รับหน้าที่เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยยิงไปแล้ว 6 ประตู รั้งอันดับ 3 ในโผดาวซัลโวลีกสูงสุดแดนผู้ดีขณะนี้

        "ผมเพียงแค่มุ่งมั่นทำในสิ่งที่ผมต้องทำในสนาม จากนั้นเวลาของผมจะมาถึงเอง ผมกับ ซานเชส สามารถเล่นร่วมกันได้ สามารถเล่นด้วยกันในแดนหน้า หรือตามตำแหน่งของตัวเอง ทีมกำลังไปได้สวย นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลนี้"

        "ผมมีความสุขตราบใดที่เราคว้าชัยชนะ เราทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี ผมไม่ได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องตำแหน่งของตัวเองมากนัก ผมจดจ่ออยู่กับทีมมากกว่า" ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเสส กล่าว

        สำหรับเกมล่าสุดที่ อาร์เซน่อล ถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชิรูด์ ลงมาเป็นตัวสำรองและทำได้ 2 ประตู ในนาทีที่ 71 และ 76 จากการสัมผัสบอลเพียง 2 ครั้งเท่านั้น ส่งผลให้เจ้าตัวกลับมามีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ดอีกครั้ง หลังจากที่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »