ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟ้าขาวจุกโบลิเวียถูกหักแต้มคัดบอลโลก

ฟ้าขาวจุกโบลิเวียถูกหักแต้มคัดบอลโลก

Posted 02/11/2016 by siamsport

ทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับข่าวร้าย เมื่อโบลิเวียถูกหักสี่แต้มจากการทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ข้อหาส่งนักเตะลงสนามแบบผิดกฎ ยังผลให้ทีมชาติชิลีขยับนำทีมฟ้าขาวในอันดับตาราง

รายงานข่าวเมื่อ 1 พ.ย. แจ้งว่าชิลีได้รับการประกาศจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ให้คว้าชัยชนะในเกมเสมอกับโบลิเวีย ซึ่งส่งผู้เล่นลงบู๊แบบผิดกฎในสองเกมที่ผ่านมา และเป็นเหตุให้อาร์เจนตินาพลอยโชคร้ายไปด้วยที่ถูกแซงนำในอันดับตาราง
 
ทั้งนี้ ฟีฟ่าระบุว่าโบลิเวียทำผิดเนื่องจากส่ง เนลสัน กาเบรร่า ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม นัดปะทะกับเปรูและชิลี ซึ่งพวกเขาเก็บได้สี่แต้มจากสองนัดดังกล่าว
 
อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่ปราการหลังคนดังกล่าวไม่ได้มีสัญชาติเป็นชาวโบลิเวีย จึงทำให้ฟีฟ่าประกาศยกให้เปรูและชิลีกำชัยเหนือพวกเขาด้วยสกอร์ 3-0 ทั้งสองเกม แม้ว่าชิลีจะเสมอกับโบลิเวีย และจากสองแต้มที่ได้รับเพิ่มก็ทำให้แชมป์โกปา อเมริกากระโดดแซงหน้าอาร์เจนตินาขึ้นสู่อันดับห้าของตาราง โดยทีมฟ้าขาวหล่นไปอยู่อันดับหกจากการมี 16 แต้มเท่ากับชิลี แต่ประตูได้เสียเป็นรอง
 
อนึ่ง โซนอเมริกาใต้จะคัดเอาสี่ทีมแรกผ่านเข้ารอบสุดท้ายที่รัสเซียในปี 2018 โดยอัตโนมัติ ขณะที่ทีมอันดับห้าต้องเตะเพลย์ออฟ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลยิงมากสุด5เกมแรกในลีกนับตั้งแต่ยุคซลาตัน
    กลายเป็นดาวเด่นใน ลีก เอิง อย่างแท้จริง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก นีซ สร้างสถิติเป็นแข้งที่ยิงประตูได้มากสุดในลีกเมืองน้ำหอมใน 5 นัดแรก นับตั้งแต่สมัย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยฝากความเทพไว้เมื่อ 4 ปีก่อน
  • บาโลยิงอีก!นีซแรงกระหน่ำน็องต์4-1นำฝูงยาว
    ฟอร์มร้อนแรงเกินจะหยุดยากจริงสำหรับ นีซ ล่าสุดเปิดรังไล่ถลุง น็องต์ 4-1 มาริโอ บาโลเตลลี่ แม้เพิ่งหายเจ็บกลับมาแต่ยังมีชื่อเป็นผู้ทำสกอร์ช่วยให้ทีมชนะรวดในลีก 6 เกมติดต่อกันแล้ว ทำแต้มนำจ่าฝูงทิ้ง โมนาโก และเปแอสเช 6 แต้ม ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • พ่อเผยเปแอสเชต้องทุ่ม430ล.ยูโรหากหวังเนย์มาร์
    เนย์มาร์ ซานโตส ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะจำเป็นต้องทุ่มเงินถึง 430 ล้านยูโร หากต้องการซื้อลูกชายของตน ชี้ เงินสูงระดับนี้เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว
  • เปแอสเชจืดเจ๊าโอแอม,นีซฮอต4-2นำฝูงต่อ
    บิ๊กแมตช์ลีกเอิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดรังทำได้แค่เสมอกับ โอลิมปิก มาร์กเซย แบบไร้สกอร์ 0-0 ขณะที่ นีซ ยังคงทำสถิติไร้พ่าย ล่าสุดบุกเชือดเม็ตซ์ 4-2 นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว ทิ้งห่าง โมนาโก รองจ่าฝูง 4 แต้ม ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »