ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ป็อกบาเดี้ยงชวดช่วยทีมเยือนหงส์ขาว

ผีเซ็ง!ป็อกบาเดี้ยงชวดช่วยทีมเยือนหงส์ขาว

Posted 04/11/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ในเกมออกไปแพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาไม่สามารถเดินทางไปช่วยทีมเกมลีกพบ สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ได้

        ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บหนักในแมตช์แพ้ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี 1-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


        ห้องเครื่องวัย 23 ปี ได้รับบาดเจ็บหลังจากปะทะกับ ซูซ่า แม้จะฝืนเล่นไปได้ซักพักสุดท้าย อดีตดาวเตะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ทำสัญญาณไปทางซุ้มม้านั่งสำรองเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาไม่สามารถเล่นต่อได้ ทั้งๆ ที่เกมเพิ่งจะผ่านไปแค่ 30 นาทีเท่านั้น ส่งผลให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ต้องส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงมาเล่นแทน


        ด้านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สามารถลงสนามให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์เยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีกที่สนามลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้


        ทั้งนี้ การขาดหายไปของ ป็อกบา ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอสถานการณ์ตัวผู้เล่นหลักมีปัญหาบาดเจ็บ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาต้องพลาดการใช้งาน อันโตนิโอ วาเลนเซีย, เอริก ไบยี่  และ คริส สมอลลิ่ง ที่เดี้ยงจนไม่สามารถลงเล่นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์บาห์เช่ (ตุรกี) 2 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้ำหนักหลังบุกพ่าย เฟเนร์บาห์เช่ เจ้าถิ่น 1-2 แถมเกมนี้ ปอล ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรก ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีช้ำ!บุกพ่ายเฟเนร์หวิว1-2แถมป็อกบาเดี้ยง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้ำหนักหลังบุกพ่าย เฟเนร์บาห์เช่ เจ้าถิ่น 1-2 แถมเกมนี้ ปอล ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรก ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ชัดเจน5ข้อ! สรุปสถานการณ์"ชไวน์สไตเกอร์"ในรังผีแดง
    แฟนผี ต่างออกอาการแฮ็ปปี้ เมื่อเห็น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กลับมาลงซ้อมพร้อมกับทัพใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการด้วยภาพชุดบนเว็บไซต์สโมสรตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา
  • มูแย้มโจนส์ฟิตพอคืนสนามผีฟัดเฟเนร์ฯ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้ม ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ ฟิตสมบูรณ์พอที่จะคืนสนามในเกมยูโรป้า ลีก กับ เฟเนร์บาห์เช่ คืนวันพฤหัสบดีนี้ พร้อมรับเห็นใจที่นักเตะต้องเจออาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอด แต่ล่าสุดก็สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »