ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รับสภาพ!เฮียมูชี้ผีแดงสมควรแพ้เฟเนร์ฯ

รับสภาพ!เฮียมูชี้ผีแดงสมควรแพ้เฟเนร์ฯ

Posted 04/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับสภาพ "ปีศาจแดง" สมควรแพ้ หลังบุกไปพ่าย เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 พร้อมติงลูกทีมขาดสมาธิจนทำให้เสียประตูตั้งแต่ต้นเกม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายปราชัยแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี 1-2 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มุสซ่า โซว์ ตีลังกายิงประตูสุดสวยให้เจ้าถิ่นขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จากนั้น เฟเนร์บาห์เช่ ก็มาได้อีกประตูจากการยิงฟรีคิกสุดงามของ เยเรเมน เลนส์ นาทีที่ 59 ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 จากการยิงไกลของ เวย์น รูนี่ย์ นาทีที่ 89 แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม "ปีศาจแดง" กลับบ้านพร้อมกับความพ่ายแพ้ และตอนนี้หล่นไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่ม โดยมี 6 คะแนน จาก 4 นัด ตามหลัง เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทีมจ่าฝูง 2 คะแนน

"พวกเขาสมควรชนะแล้ว ฟุตบอลมันไม่ได้วัดแค่เรื่องคุณภาพ มันเป็นเรื่องของความทุ่มเท, ความมุ่งมั่น และการใส่แบบเต็มร้อย พวกเขาคู่ควรแล้วกับชัยชนะ ทีมที่เสียประตูตั้งแต่นาทีที่สอง ถือเป็นทีมที่แสดงให้เห็นถึงความไม่พร้อมและขาดสมาธิ"

"การเสียประตูแบบนี้ในบรรยากาศของเกมแบบนี้ มันยิ่งทำให้ทีมเจ้าถิ่นได้เปรียบ คือเราได้หยิบยื่นความได้เปรียบให้กับคู่แข่ง มันก็เลยทำให้พวกเขาสามารถเน้นตั้งรับ, คอยเล่นสวนกลับ, หลอกเอาฟรีคิก, กดดันผู้ตัดสิน และถ่วงเวลาด้วยการเจ็บได้"

"มันเป็นเกมของพวกเขาจริงๆ และมันก็เป็นความผิดพลาดของพวกเราด้วยที่ทำให้พวกเขาได้เปรียบ เราต้องรอจนเสียประตูที่สองก่อนถึงเริ่มตื่นตัว แต่เราก็ไม่สมควรได้รับอะไรมากกว่านี้แล้ว" อดีตกุนซือ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนทาบสถิติดาวซัลโวเกมยุโรปผี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในเกมยุโรปของต้นสังกัดได้แล้ว ด้วยจำนวน 38 ลูก แถมยังห่างจากสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในทุกรายการของ "ปีศาจแดง" อีกเพียง 2 ประตูเท่านั้น
  • ผีเซ็ง!ป็อกบาเดี้ยงชวดช่วยทีมเยือนหงส์ขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาการบาดเจ็บของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ ในเกมออกไปแพ้ เฟเนร์บาห์เช่ 1-2 ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาไม่สามารถเดินทางไปช่วยทีมเกมลีกพบ สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ได้
  • เฟเนร์บาห์เช่ (ตุรกี) 2 - 1 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้ำหนักหลังบุกพ่าย เฟเนร์บาห์เช่ เจ้าถิ่น 1-2 แถมเกมนี้ ปอล ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรก ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีช้ำ!บุกพ่ายเฟเนร์หวิว1-2แถมป็อกบาเดี้ยง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช้ำหนักหลังบุกพ่าย เฟเนร์บาห์เช่ เจ้าถิ่น 1-2 แถมเกมนี้ ปอล ป็อกบา มีอาการบาดเจ็บถูกเปลี่ยนออกตั้งแต่ครึ่งแรก ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »