ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟิโก้แนะซีดานส่งบีบีซีลงเล่นสม่ำเสมอ

ฟิโก้แนะซีดานส่งบีบีซีลงเล่นสม่ำเสมอ

Posted 05/11/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟิโก้ อดีตยอดปีกทีมชาติโปรตุเกส เร้า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด พยายามส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมฟันธง โรนัลโด้ สมควรได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปีนี้

หลุยส์ ฟิโก้ ตำนานปีกทีมชาติโปรตุเกส ออกมาแนะนำ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่า พยายามใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า สามประสานในแนวรุก อย่างต่อเนื่อง หากทั้งสามคนอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์

นับตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16 เปิดฉากขึ้น โรนัลโด้, เบล และ เบนเซม่า ต่างก็มีฟอร์มที่ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ได้ยอดเยี่ยมตลอดเหมือนที่ผ่านมา ส่งผลให้บางครั้ง ซีดาน หันไปใช้งาน อัลบาโร่ โมราต้า และ มาร์โก อเซนซิโอ แทน กระนั้น ฟิโก้ มองว่า สามประสาน "บีบีซี" ควรที่จะเป็นตัวเลือกแรกเสมอ

"ถ้าสามประสาน บีบีซี ฟิตพร้อมกันหมดทุกคน พวกเขาก็ต้องได้อยู่ในสนาม นักเตะทุกคนในทีมจะได้รับเวลาและโอกาสลงเล่นแน่นอน แต่ บีบีซี คือพวกที่จะต้องได้ลงเล่น ถ้าพวกเขาฟิตสมบูรณ์ดี" อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เผยกับ โกเป้ สื่อของแดนกระทิงดุ

นอกจากนี้ ฟิโก้ ยังฟันธงว่า โรนัลโด้ สมควรที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2016 ไปครอง "คริสเตียโน่ จะได้รางวัลนี้แน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช น่ะ เป็นพวกหยิ่งที่มั่นใจในตัวเองเกินไป คริสเตียโน่ เล่นได้ดีเสมออยู่แล้ว เพียงแค่เขาไม่สามาถทำสามประตูได้ในทุกๆ นัดก็เท่านั้นเอง เขาอยู่ในฟอร์มที่ดี คุณจะวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นด้วยประตูหรือผลงานโดยรวมผมก็ไม่รู้หรอกนะ แต่ คริสเตียโน่ เป็นกุญแจสำคัญของทีม เมื่อเขายิงประตูไม่ได้ 1, 2 หรือ 3 ลูกแล้วเนี่ย มันก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นเรื่องเลวร้ายไปซะหมด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องานเข้า!โด้ถูกแฉย่ำแข้งลีเกีย
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แอบเล่นนอกเกมด้วยการย่ำ มิชาล ปาซดาน ปราการหลัง ลีเกีย วอร์ซอว์ โดยระหว่างเกมเจ้าตัวไม่ได้โดนลงโทษใดๆ
  • ส่องานเข้า!โด้ถูกแฉย่ำแข้งลีเกีย
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แอบเล่นนอกเกมด้วยการย่ำ มิชาล ปาซดาน ปราการหลัง ลีเกีย วอร์ซอว์ โดยระหว่างเกมเจ้าตัวไม่ได้โดนลงโทษใดๆ
  • ลือสนั่น!ฮาเมสยังเล็งชิ่งชุดขาว
    สื่อสเปนระบุ ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพดาวดัง เรอัล มาดริด ยังคงเล็งที่จะอำลาทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อินเตอร์ มิลาน จ้องตาเป็นมัน
  • ชุดขาวตั้งเป้าซิวกุนเสริมคมซัมเมอร์หน้า
    เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวตั้งเป้าคว้า เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์หน้า แม้ปัจจุบันยังคงโดนแบนจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะก็ตาม พร้อมยังเล็งดึง ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอยอง หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยอีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »