ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เครเมอร์เผยโดนแบล็คเมลด้วยเซ็กซ์เทป

เครเมอร์เผยโดนแบล็คเมลด้วยเซ็กซ์เทป

Posted 05/11/2016 by siamsport

กลายเป็นพ่อค้าแข้งรายล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อถูกแบล็คเมลด้วยวีดีโอกิจกรรมลับบนเตียง คริสโตฟ เครเมอร์ กองกลาง "สิงห์หนุ่ม" ยืนยันถูกข่มขู่มานานแรมปี ก่อนตัดสินใจแจ้งตำรวจและมีการจับกุม 2 ผู้ต้องหาเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางรายงาน 1 ในผู้ต้องหาคือผู้หญิงที่ทำสงครามใต้สะดือร่วมกันในเซ็กซ์เทป

คริสโตฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตกเป็นเหยื่อถูกผู้ไม่ประสงค์ดีข่มขู่กรรโชกเงิน แลกกับการไม่เปิดเผยเซ็กซ์เทปของเจ้าตัวต่อสาธารณะ

กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่เคยบันทึกวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง 2 รายซึ่งไม่เปิดเผยชื่อ กล่าวว่า "ตลอดช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ผมกลายเป็นเหยื่อถูกแบล็คเมล"

อย่างไรก็ตาม เครเมอร์ ไม่ได้จ่ายเงินให้กับคนที่แบล็คเมล ซึ่งมีรายงานว่าเป็นชาย 1 คนและหญิง 1 คน แต่เลือกที่จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งดำเนินการสอบสวนอย่างรวดเร็ว และจับกุมตัวทั้ง 2 คนได้เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นที่เชื่อว่าหญิงคนดังกล่าว คือผู้หญิง 1 ใน 2 คนที่ปรากฏตัวอยู่ในเซ็กซ์เทปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาลูซัดแฮตทริก!หญิงชราเด็ดอัดกลัดบัค10ตัว3-0
    ''หญิงชรา'' แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยังคงทำสถิติไร้พ่ายในรังตัวเองซีซั่นนี้ต่อไปหลังล่าสุดเปิด โอลิมเปีย สตาดิโอน เอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค ที่เหลือแค่10คนไปได้ 3-0 เกมนี้ ซาโลมง กาลู เหมาแฮตทริกคนเดียว3ตุง พร้อมขยับแซงขึ้นรั้งอันดับ3ชั่วคราวก่อน ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • เสือใต้งานหนัก!เลวานดอฟสกี้นำทัพท้าดวลฮอฟเฟ่นไฮม์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มกำลังร้อนแรงทำสถิติไร้พ่ายต่อเนื่อง เกมนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงถล่มประตู ต้อนรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ตอนนี้รั้งอันดับ 4 และยังไม่เคยแพ้ใครเช่นกัน มี ซานโดร ว้ากเนอร์ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.2559 (เวลา : 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • เสือใต้เฮ!ริเบรี่คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และอาจจะช่วยทีมในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้
  • หญิงชราเต็มสูบ!จัดอิบิเซวิชค้ำหน้า,สิงห์หนุ่มส่งฮาห์นบู๊
    "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมผลงานร้อนแรง เกมนี้วาง เวดัด อิบิเซวิช ลงถล่มประตู ต้อนรับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ที่ฟอร์มยังแย่ต่อเนื่อง โดยส่ง อันเดร ฮาห์น ลงเป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 4 พ.ย. 2559 (เวลา 02.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »