ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมยองโร่ขอโทษหลังแหกกฎ

โอบาเมยองโร่ขอโทษหลังแหกกฎ

Posted 06/11/2016 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมก้มหัวขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเอง หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบหนีเที่ยวหน้าตาเฉย พร้อมระบุแฮปปี้ที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ ฮัมบูร์ก ได้

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมากล่าวขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเองเรียบร้อยแล้ว หลังเหมาทำคนเดียว 4 ประตู ช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ ฮัมบูร์ก เอสเฟา 5-2 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายต้องตกใจกันใหญ่เมื่อจู่ๆ โอบาเมยอง โดนดร็อปในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เอาชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เขาถือเป็นดาวยิงตัวความหวังของทีม

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้ชี้แจงสาเหตุของเรื่องดังกล่าว แต่หลังจากนั้นก็มีการลือกันอย่างหนาหูว่าสาเหตุของเรื่องนี้เป็นเพราะดาวเตะชาวกาบองแอบหนีไปเที่ยวที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมานั่นเอง ซึ่งล่าสุดแข้งวัย 27 ปี ก็ยอมขอโทษแล้ว

"ผมรู้สึกว่าตัวเองได้ทำผิดพลาดไปแล้ว ผมอยากขอโทษเพื่อนร่วมทีมและโค้ชของผม วันนี้เป็นเกมที่ดีมากๆ คืนนี้ผมมีความสุขสุดๆ มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเราหลังจากไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกัน มันเป็นปฏิกิริยาที่ดีของทีม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งของตัวผมเอง" โอบาเมยอง กล่าวหลังจบเกมกับ ฮัมบูร์ก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลป์ซิกลุ้นทาบฝูง!จัดโพลเซ่นกระซวกตาข่ายไมนซ์
    แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และยังไม่เคยแพ้ใคร เกมนี้เจ้าถิ่นลุ้นคว้า 3 แต้ม เพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วม โดยวาง ยุสซุฟ โพลเซ่น ลงล่าตาข่าย รับการมาเยือน ไมนซ์ 05 ที่มี ยูนุส มัลลี่ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. 2559 (เวลา : 21.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • พี่เสือสะดุด1-1
    บาเยิร์น มิวนิค 1 - 1 ฮอฟเฟ่นไฮม์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น จัดเต็ม อาร์เยน ร็อบเบน กับ ดักลาส คอสต้า ขนาบข้าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ส่วน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไว้ใจคู่หัวหอก อันเดรย์ ครามาริช กับ ซานโดร ว้ากเนอร์ เริ่มเล่นไป 7 นาที "เสือใต้" บุกเข้าใส่ก่อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไหลให้ อาร์เยน ร็อบเบน ลากตัดเข้ากลางก่อนยิงด้วยซ้ายตามถนัดข้ามคานออกหลังไป 9 นาทีให้หลัง กลายเป็นท...
  • โอบากดสี่!เสือเหลืองถล่ม5-2
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ระเบิดฟอร์มร้อนแรงกดคนเดียวสี่ตุง ช่วย "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ไล่ถล่ม ฮัมบูร์ก เละ 5-2 ขณะที่จ่าฝูงอย่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกอาการสะดุดเปิดบ้านเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559ฮัมบูร์ก 2 - 5 ดอร์ทมุนด์สนาม : โฟล์คพาร์คสตาดิโอน ฮัมบูร์ก ปรับแท็กติ...
  • เครเมอร์เผยโดนแบล็คเมลด้วยเซ็กซ์เทป
    กลายเป็นพ่อค้าแข้งรายล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อถูกแบล็คเมลด้วยวีดีโอกิจกรรมลับบนเตียง คริสโตฟ เครเมอร์ กองกลาง "สิงห์หนุ่ม" ยืนยันถูกข่มขู่มานานแรมปี ก่อนตัดสินใจแจ้งตำรวจและมีการจับกุม 2 ผู้ต้องหาเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางรายงาน 1 ในผู้ต้องหาคือผู้หญิงที่ทำสงครามใต้สะดือร่วมกันในเซ็กซ์เทป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »