ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชมคอนเต้ตัวแปรพาสิงห์ผงาด

สโคลส์ชมคอนเต้ตัวแปรพาสิงห์ผงาด

Posted 06/11/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ กูรูปากกล้า ชม อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียน ว่าเป็นคนทำให้ เชลซี กลับมาผงาดในซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุดถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-0 พร้อมพรวดไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราวไปพลางๆ โดยยกย่องทัศนคติ และพฤติกรรมที่ยืนสั่งการตลอด 90 นาที ว่ามีส่วนสำคัญเช่นกัน

พอล สโคลส์ กูรูคนดัง อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเชลซี ปลุกชีพทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้กลับมาน่าเกรงขาม และเล่นได้อย่างร้อนแรง หลังเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม เอฟเวอร์ตัน เละเทะ 5-0 เกมลีกผู้ดี วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ชัยชนะเกมนี้ของเชลซี ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดน มิดเดิ้ลสโบรช์ ตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเจ็บ ทำให้ทีมของคอนเต้ พรวดแซงหน้าไปรั้งจ่าฝูงอย่างน้อย 24 ชั่วโมง มี 25 คะแนนจาก 11 นัด รอลุ้นผลของ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่มีคิวลงเล่นวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. ว่าจะออกมายังไง

ต่อคำถามเกี่ยวกับความแตกต่างของเชลซีในยุคคอนเต้ว่าเป็นยังไง สโคลส์ บอกว่า "หลายๆ อย่างมาจากผู้จัดการทีม คุณเห็นเขาที่เส้นข้างสนาม เขามีส่วนทุกการจ่ายบอล แม้กระทั่งนาที 85 ตอนที่ทีมนำ 5-0 เขาก็ยังยืนสั่งการให้นักเตะตื่นตัว เข้าปะทะ แย่งบอล รับบอล ส่งบอล เขายังเดินหน้าต่อ ไม่มีผ่อน"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »