ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ยกเมสซี่ฟอร์มสุดแจ่มนัดทุบเซบีย่า

เอ็นริเก้ยกเมสซี่ฟอร์มสุดแจ่มนัดทุบเซบีย่า

Posted 07/11/2016 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงซูฮกฟอร์มขั้นเทพของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกคนสำคัญ ในนัดที่ทีมบุกเฉือนหวิว เซบีย่า เชื่อประตูตีเสมอคือจุดเปลี่ยนช่วย "บาร์ซ่า" พลิกกลับสู่เกม

 หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ในเกมลีกที่บุกไปเฉือนชนะ เซบีย่า 2-1 ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ทีมของ ฮอร์เก้ ซามเปาลี ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 15 จากลูกยิงของ บีโตโล่ ปีกทีมชาติสเปน แต่ในช่วงท้ายครึ่งแรก เมสซี่ ตีเสมอให้ "อาซูลกราน่า" ได้สำเร็จ ก่อนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย จะซัดประตูชัยช่วยให้ทีมเยือนเก็บ 3 แต้มสำคัญ และยังรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 25 แต้ม จาก 11 นัด ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง  เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

 อดีตนายใหญ่ เซลต้า บิโก้ วัย 43 ปี กล่าวว่า "ลีโอ สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง และเข้าใจทุกสถานการณ์ มันไม่มีใครเหมือนเขา เราพยายามเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของ เมสซี่ ออกมาอยู่ตลอด ประตูของ เมสซี่ ทำให้เรากลับสู่เกมได้ และช่วยให้เราเชื่อว่ากลับมาได้ ลีโอ แข็งแกร่งมากๆ ซึ่งนั่นก็ต้องอาศัยทีมด้วย"

ขณะเดียวกัน เอ็นริเก้ ยังกล่าวปกป้อง เมสซี่ ที่โดนใบเหลืองในช่วงท้ายเกมจากการผูกเชือกรองเท้า เนื่องจากผู้ตัดสินมองว่าเจตนาถ่วงเวลาว่า "บางครั้งการตัดสินก็ทำร้ายนักเตะให้กลายเป็นเหยื่อ เชือกรองเท้าของเขาหลุด และเขาต้องออกจากสนามไป ลีโอ กระตุ้นทุกคน และไม่อยากให้เราท้อ การตัดสินใจถือว่าผิดพลาด แต่ผู้ตัดสินทำการตัดสิน และนักเตะต้องยอมรับมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »