ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกร์เรยโร่เผยปัดบาร์ซ่าก่อนซบเสือเหลือง

เกร์เรยโร่เผยปัดบาร์ซ่าก่อนซบเสือเหลือง

Posted 08/11/2016 by siamsport

ราฟาแอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยได้บอกปัด บาร์เซโลน่า ก่อนโยกซบ "เสือเหลือง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุปี 2015 ก็เคยปฎิเสธยอดทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน

 ราฟาแอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนได้ปฎิเสธโอกาสที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ก่อนเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

เดิมที บาร์เซโลน่า มีข่าวอยากจะดึงตัว เกร์เรยโร่ มาร่วมก๊วน ทว่าสุดท้าย ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 22 ปี เลือกย้ายจาก ลอริยองต์ มาร่วมทัพ "เสือเหลือง" แทน เพราะเชื่อว่ามีโอกาสได้โชว์ฝีเท้ามากกว่าอยู่กับ บาร์ซ่า ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะดาวดังระดับโลก


 "จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องยากมากกับการปฎิเสธ บาร์เซโลน่า แต่เมื่อถึงเวลาต้องตัดสินใจ กลายเป็นว่าข้อเสนอจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดึงดูดใจผมมากที่สุด ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้เพื่อพัฒนาฝีเท้า และก็ถือเป็นความโชคดีสำหรับผม ที่ตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยกับการเล่นที่ เยอรมนี" เกร์เรยโร่ กล่าว


  พร้อมกันนั้น เกร์เรยโร่ ยังเผยอีกว่า เมื่อปี 2015 ตนเคยปัดโอกาสย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อที่จะได้อยู่ ลอริยองต์ ต่อไป "ตอนนั้นผมต้องการลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะศึก ยูโร 2016 กำลังรออยู่ข้างหน้า มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญจริงๆ เพราะหลังจากนั้นผมก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติโปรตุเกส ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2016 ผมรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่ได้รับความสนใจจากทั้ง บาร์เซโลน่า และ เปแอสเช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลป์ซิกฮอต3-1แต้มทาบเสือใต้,ชาลเก้เฮ3-1
    "น้องใหม่" ไลป์ซิก ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นหลังฟอร์มแรงต่อเนื่องไล่ต้อนเอาชนะ ไมนซ์ 3-1 ทำแต้มขึ้นไปเท่ากับจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ขณะที่อีกคู่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ไม่พลาดสามแต้มเปิดรังไล่อัด แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ในเกมบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลปลื้มดอร์ทฯสุดมุ่งมั่นเกมดับสิงห์เหนือ
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกนิ้วชมนักเตะในทีมที่มีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมในเกมชนะ ฮัมบูร์ก 5-2 พร้อมซูฮก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกชาวกาบอง เป็นกำลังสำคัญในแนวรุกที่ขาดไม่ได้
  • โอบาเมยองโร่ขอโทษหลังแหกกฎ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมก้มหัวขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเอง หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบหนีเที่ยวหน้าตาเฉย พร้อมระบุแฮปปี้ที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ ฮัมบูร์ก ได้
  • ไลป์ซิกลุ้นทาบฝูง!จัดโพลเซ่นกระซวกตาข่ายไมนซ์
    แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง และยังไม่เคยแพ้ใคร เกมนี้เจ้าถิ่นลุ้นคว้า 3 แต้ม เพื่อขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วม โดยวาง ยุสซุฟ โพลเซ่น ลงล่าตาข่าย รับการมาเยือน ไมนซ์ 05 ที่มี ยูนุส มัลลี่ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย. 2559 (เวลา : 21.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »