ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขอแก้ข่าว!โบนุชชี่ยันไม่เคยคุยกับซิตี้

ขอแก้ข่าว!โบนุชชี่ยันไม่เคยคุยกับซิตี้

Posted 08/11/2016 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ปัดข่าวเรื่องที่โทร.ไปอ้อนขอย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย พร้อมย้ำตนรัก "ม้าลาย" แบบสุดขั้ว และอยากจะอยู่รับใช้สโมสรแห่งนี้ต่อไปแบบยาวๆ

 เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ตนไม่เคยติดต่อไปหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่อย่างใด

 ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหาร แมนฯ ซิตี้ อ้างว่า โบนุชชี่ ได้โทรศัพท์เข้ามาหาสโมสรด้วยตัวเอง เพราะอยากได้ร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า"


 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่ต้นขา ออกมาปฎิเสธเรียบร้อย "ผมไม่เคยโทร.หาใคร และพวกเขาก็ไม่เคยติดต่อเข้ามาเช่นกัน ผมรู้สึกเหมือนกับว่า เสื้อ ยูเว่ ถูกเย็บติดกับตัวผมไปแล้ว เพราะผมหายใจกับมัน แต่การได้สวมเสื้อทีมชาติก็ถือเป็นเกียรติครั้งใหญ่สำหรับผมเช่นกัน"


"มันไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่รู้สึกว่า ตัวเองได้เป็นแบบอย่างให้กับนักเตะรุ่นหลัง ผมอยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และได้ทุ่มเทเต็มร้อยยามได้สวมเสื้อตัวนี้ ตอนนี้ผมได้มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญในอาชีพนักฟุตบอลแล้ว หลายๆ คนอาจจะมีปีที่ยอดเยี่ยมอีก 1-2 ปี แต่ตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับตัวผมเองว่าจะรักษาระยะได้นานแค่ไหน"


        "ผมจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อพัฒนาฝีเท้า และพยายามเป็นกำลังสำคัญให้กับ ยูเว่ และทีมชาติต่อไปเรื่อยๆ" อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »