ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เล็งเสริมทัพสิงห์ครั้งใหญ่ม.ค.ปีหน้า

คอนเต้เล็งเสริมทัพสิงห์ครั้งใหญ่ม.ค.ปีหน้า

Posted 08/11/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งเชลซี พร้อมเสริมทัพทีมอีกรอบ ในช่วงเดือนมกราคม โดยล็อกเป้าไปที่ 2 มิดฟิลด์อย่าง เจฟเฟ่รย์ กอนด็อกเบีย ของ อินเตอร์ มิลาน และ สตีเว่น เอ็นซองซี่ ของ เซบีย่า รวมถึงเซนเตอร์ฮาล์ฟ และแบ๊กซ้ายด้วย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมจอมแท็กติกของเชลซี ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า วางแผนเสริมทัพนักเตะครั้งใหญ่ของทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ถึงแม้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะรั้งรองจ่าฝูงตารางคะแนนลีกฤดูกาลนี้ก็ตาม

 "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี อ้างว่า อดีตกุนซือ ยูเวนตุส วัย 47 ปี ยังไม่หนำใจกับขุมกำลังของตัวเอง แม้ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทาง เดินหน้าชนะเกมลีกมา 5 นัดติดแบบไม่เสียประตูเลย ตั้งแต่แพ้ อาร์เซน่อล 3-0 ทำอันดับขยับพรวดๆ มารั้งรองจ่าฝูงลีก มี 25 แต้มจาก 11 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล แต้มเดียว

ตามข่าวระบุว่า คอนเต้ ตั้งเป้าหมายเสริมทัพในแผงกองกลาง โดยมี สตีเว่น เอ็นซองซี่ กับ เจฟเฟ่รย์ กอนด็อกเบีย มิดฟิลด์ของ เซบีย่า และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ เป็นเป้าหมาย ขณะเดียวกัน กุนซือชาวอิตาเลียน ยังอยากคว้าเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้าย มาเพิ่มความแข็งแกร่งเชิงลึกให้ทีมด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »