ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เจ๋ง!ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา

โด้เจ๋ง!ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมลาลีกา

Posted 09/11/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส กวาดรางวัลส่วนตัวประดับตู้โชว์เพิ่มอีกชิ้น ล่าสุด มาร์ก้า สื่อแดนกระทิง เลือกซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม ลา ลีกา หลังทำผลงานซัด 35 ประตู กับ 11 แอสซิสต์เมื่อซีซั่นที่แล้ว เจ้าตัวสุดแฮปปี้ได้รางวัลในวันเดียวกับการเซ็นยืดสัญญา เรอัล มาดริด เพิ่มเติม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ อวอร์ด" หรือนักเตะยอดเยี่ยมของศึก ลา ลีกา สเปน ในงานแจกรางวัลของ มาร์ก้า สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

 ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส ที่เพิ่งเซ็นขยายสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ระเบิดผลงานยิง 35 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนยิงอีก 11 ครั้ง เมื่อซีซั่นที่แล้ว ขณะที่นำต้นสังกัดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และซิวแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ร่วมกับทัพ "ฝอยทอง" อีกด้วย

 

 โรนัลโด้ กล่าวขณะขึ้นรับรางวัลว่า "ฤดูกาล 2015-16 เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากมายด้วยการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป วันนี้ยังเป็นวันที่พิเศษอย่างยิ่งกับการขยายสัญญาของผม และรับรางวัลจาก มาร์ก้า ผมจะเรียกร้องอะไรได้อีก? ผมมีความสุขอย่างยิ่ง รางวัลนี้จะเป็นแรงกระตุ้นผมในการรักษาการทำงาน และทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมในปีถัดๆ ไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »