ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสริมดุ!เสือใต้เล็งดึงอิสโก้ร่วมก๊วน

เสริมดุ!เสือใต้เล็งดึงอิสโก้ร่วมก๊วน

Posted 09/11/2016 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังจ้องดึง อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ เพราะเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ

        บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวรุกชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ


        ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งก็คาดกันว่า อิสโก้ อาจจะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่เมื่อเดือนก่อนคุณพ่อของ อดีตดาวเตะ มาลาก้า ยืนยันว่า ลูกชายของตนจะอยู่เล่นให้ "ราชันชุดขาว" จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แน่นอน


        ล่าสุด ดอน บาลอน สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานว่า บาเยิร์น ได้เข้าร่วมวงล่าตัว อิสโก้ ด้วย เนื่องจากเป็นนักเตะที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" โปรดปราน


        ทั้งนี้ อิสโก้ ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด ไปแล้วทั้งสิ้น 159 นัด ทำได้ 24 ประตู หลังย้ายมาจาก มาลาก้า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »