ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราฮิโมวิชเชื่อได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง

อิบราฮิโมวิชเชื่อได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง

Posted 10/11/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับต้นสังกัด พร้อมชี้หลายเกมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ดวงไม่ดี

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าดาวดังชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ตนจะได้สัมผัสกับตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่างที่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

อดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดนวัย 35 ปี เซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 1 ปี พร้อมออปชั่นเซ็นเพิ่มอีกปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดี และกำลังรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แต่ อิบรา เชื่อว่า จะสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้สำเร็จ

 "มันคงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก" อิบราฮิโมวิช กล่าวกับ อินไซด์ ยูไนเต็ด "หากผมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก วันรุ่งขึ้นผมจะหยุดเล่นฟุตบอลเลย ที่ผ่านมาเราโชคไม่ดีในหลายๆ เกม แต่เรามีความเชื่อมั่น และเมื่อคุณมีความเชื่อมั่น ทุกอย่างก็เป็นไปได้ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ"

 ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช คว้าแชมป์ลีกได้ถึง 13 สมัย กับ 6 สโมสรที่เคยเล่นให้อย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ลุ้น!กรีซมันน์เผยคุยกับป็อกบาเรื่องผี
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด เปิดใจ มักจะถาม ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับต้นสังกัดของอีกฝ่ายอยู่บ่อยๆ พร้อมเผย อยากลงเล่นร่วมกับ ป็อกบา ด้วย
  • อิบรายันอยู่ปารีสไม่เคยแวะไปชมหอไอเฟล
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตลอดช่วงเวลาที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่เคยแวะเวียนไปเยี่ยมชมหอไอเฟลสักครั้ง ระบุหากเปลี่ยนหอไอเฟลเป็นรูปปั้นตัวเองอาจจะไปเยือนซะหน่อย พร้อมยันแมนเชสเตอร์ เป็นเมืองที่เจ๋งที่สุดจริงๆ
  • เร่งฟอร์ม!มูเล็งสั่งซ้อมวันคริสต์มาส
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะให้นักเตะมาซ้อมกันในวันคริสต์มาส แล้วจากนั้นจะสานสายสัมพันธ์กับสตาฟฟ์โค้ชด้วยการให้พาครอบครัวมากินข้าวกับเขาที่โรงแรมด้วย
  • คนนี้แหละ!ฟอร์จูนเชียร์ผีคว้าโอบาเมยองเสริมคม
    ควินตัน ฟอร์จูน อดีตปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชียร์ให้ "ปีศาจแดง" รีบซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง เชื่อแข้งชาวกาบองสามารถสร้างความแตกต่างได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »