ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชสนี่ลั่นยูเว่ไม่ได้มีอะไรเหนือกว่าโรม่า

เชสนี่ลั่นยูเว่ไม่ได้มีอะไรเหนือกว่าโรม่า

Posted 10/11/2016 by siamsport

วอยเซียค เชสนี่ นายทวาร อาแอส โรม่า ลั่นทีมตนไม่ได้เป็นรอง ยูเวนตุส พร้อมย้ำ "หมาป่าเหลือง-แดง" หวังซิวแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้

วอยเซียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูเลือดโปลของ อาแอส โรม่า ยืนยีนว่า ยูเวนตุส คู่แข่งในการแย่งแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้มีอะไรที่เหนือกว่าต้นสังกัดของตน ถึงแม้หลายคนยกให้เป็นทีมเต็งหนึ่งก็ตาม

ปัจจุบันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยตามหลัง "ม้าลาย" ที่รั้งจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม แต่ เชสนี่ เชื่อว่า โรม่า ไม่ได้เป็นรองทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แน่นอน
 
"เป้าหมายของ โรม่า น่ะเหรอ? ก็หวังทั้ง สคูเด็ตโต้, ยูโรปา ลีก และ โคปปา อิตาเลีย โรม่า เป็นทีมที่มีความทะเยอทะยานและมีแนวทางเป็นของตัวเอง เช่นเดียวกับขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม ยูเวนตุส อาจเป็นทีมเต็งจ๋า แต่ โรม่า ก็เป็นหนึ่งในทีมที่สามารถเขี่ยพวกเขาตกบัลลงก์ได้"
 
"ใน เซเรีย อา ทุกทีมสามารถทำคะแนนหลุดมือได้ทั้งนั้น แม้แต่กับทีมอย่าง ยูเวนตุส ผมไม่คิดว่า ยูเวนตุส จะมีดีกว่า โรม่า มากมายอะไร" นายด่านทีมชาติโปแลนด์วัย 26 ปี ซึ่งปัจจุบันอยู่ในสัญญายืมตัวจาก อาร์เซน่อล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่ายันปาเรเดสข้อเท้าเดี้ยงพัก2วีก
    อาแอส โรม่า คอนเฟิร์มแล้ว เลอันโดร ปาเรเดส มิดฟิลด์เลือด "ฟ้า-ขาว" จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ หลังเจ็บข้อเท้ามาจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แทนแฟร์มาเล่น!โรม่าสะกิดชุดขาวขอยืมนาโช่
    สื่อกระพือข่าว นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด กำลังเป็นที่ต้องการของ โรม่า ที่หวังกระชากแบบสัญญาเช่าในช่วงเดือนมกราคมศกหน้า เหตุ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม เจอโรคไส้เลื่อนเล่นงาน
  • ไม่สนผี!รือดิเกอร์ยันแฮปปี้ดีกับโรม่า
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง อาแอส โรม่า ระบุชัด ยังแฮปปี้สุดๆ กับการรับใช้ต้นสังกัด พร้อมตั้งเป้าได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้
  • หมาป่าสุดฝืด!บุกเจาะเอ็มโปลีไม่เข้าเจ๊า0-0
    "หมาป่า" โรม่า ฟอร์มฝืด บุกทำอะไร เอ็มโปลี ไม่ได้ เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2559เอ็มโปลี 0-0 โรม่า สนาม : คาร์โล คาสเตลลานี่เอ็มโปลี สภาพทีมสมบูรณ์โดยจะยึดชุดเดิมเป็นหลักแดนกลาง ราเด้ ครูนิช คุมเกมกับ ดานิเอเล่ โครเช่ วาง ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า อยู่ข้างหลังคู่หัวหอก อัลแบร์โต้ จิลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »