ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้มั่นใจช้างศึกบู๊ออสซี่ฟิตกว่าทุกนัด,ไม่กังวลเปา

ซิโก้มั่นใจช้างศึกบู๊ออสซี่ฟิตกว่าทุกนัด,ไม่กังวลเปา

Posted 10/11/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" มั่นใจเวลานี้แข้งไทยฟิตเปรี๊ยะกว่า 4 นัดในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ที่ผ่านมา เพราะมาเรียกพลังในการซ้อมทุกมื้อ แถมไม่เจอกับโปรแกรมลีกที่ถี่ เชื่อว่าจะสู่กับ "ซอคเกอร์รูส์"ได้แน่นอน ขณะเดียวกันยังไม่ใส่ใจกับผู้ตัดสินอย่าง ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี ซึ่งจะเป่าในวันที่ 15 พ.ย.นี้ และเคยให้ 2 จุดโทษกับ ออสเตรเลีย มาก่อน เนื่องจากเคารพในการจัดเชิ้ตดำของ ฟีฟ่า และ เอเอฟซี

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยเตรียมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5 พบ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย วันที่ 15 พ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน จากนั้นจะเดินทางไปแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016" รอบแรกกลุ่ม เอ ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เริ่ม 19 พ.ย.นี้

จากการมาเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ เกือบ 2 สัปดาห์ ทำให้ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ในเรื่องของความฟิตของตัวนักเตะว่า จะพร้อมมากกว่า 4 เกมแรกของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี แน่นอน

"หลังจากที่เรามาเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ เกือบ 10 วันที่นักเตะซ้อมเช้า-เย็น มาตลอด นอกจากนี้ยังเข้าเวตเทรนนิ่งเพื่อเสริมสร้างพละกำลังให้กับตัวเองอยู่ทุกวัน ทำให้ผมได้เห็นพัฒนาการในเรื่องของความฟิตที่เต็มที่กว่าเดิมแบบไม่ต้อง สงสัย"

"นอกจากนี้ผมเองยังคิดว่าบรรดานักเตะทุกคนจะฟิตกว่า 4 เกมแรกที่เราพบกับ ซาอุดิอาระเบีย, ญี่ปุ่น, ยุเออี และอิรัก เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องพบกับโปรแกรมลีกที่หนักแบบติดต่อกัน เพราะมีเวลาให้ได้ชาร์จแบต ตลอดจนซ้อมเรียกความฟิตทุกวัน ฉะนั้นในการพบกับออสเตรเลียจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน"

        ไม่กังวลเปาเคยให้ 2 โทษจิงโจ้

สืบเนื่องจาก เอเอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยชื่อคณะผู้ตัดสินในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดห้า ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นเชิ้ตดำที่มาจากประเทศกาตาร์แบบยกชุด

ทว่าผู้ตัดสินกลับเป็น ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี ซึ่งเคยผ่านการทำหน้าที่ในเกม ออสเตรเลีย มาแล้ว เมื่อวันที่ 24 มี.ค.2016 โดยเป็นนัดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม บี และเป็นขุนพล "ซอคเกอร์รูส์" ที่เปิดบ้านไล่ต้อน ทาจิกิสถาน ไป 7-0 โดยเป่าให้เจ้าบ้านได้ 2 จุดโทษ

"ซิโก้" ได้เผยว่า สำหรับตนแล้วยอมรับการจัดผู้ตัดสินมาทำหน้าที่ทุกๆนัด เพราะมาจากทาง ฟีฟ่า และ เอเอฟซี ที่เป็นฝ่ายส่งมา โดยตนไม่รู้สึกว่าเขาจะเคยผ่านการตัดสินคู่ใดมาก่อน เพราะทีมจะลงเล่นเต็มที่แน่นอน หากมีอะไรเกิดขึ้นคงจะมีภาพที่จะออกสู่สายตาแฟนบอลอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"พอใจช้างศึกลงทีม,พร้อมจะเป็น"แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พอใจผลงานการอุ่นเครื่องของลูกทีม หลังจากทั้งหมดลงเล่น 90 นาทีเต็มไร้อาการบาดเจ็บหรือเป็นตะคริว ขอทวบทวนแท็กติก ตลอดจนลูกเซ็ตพีทต่างๆอีก 4-5 วัน ก่อนจะตัดตัวผู้เล่นที่ยากเหลือเกิน เชื่อทีมพร้อมจะเป็น "แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"ในกลุ่ม บี เพราะไม่ต้องการให้เป็นทางผ่านของทีมใดที่จะมาเจอกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำ เจ้าพระยา
  • "ซิโก้"เน้นซูซูกิหลังนับแต้มแรงกิ้งรับ"อิเหนา"น่ากลัว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ชี้เป็นการดีที่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 มีการรับคะแนน แรงกิ้งฟีฟ่า ในการสร้างความกระหายป้องกันแชมป์ ตลอดจนยอมรับว่าได้ดูเกมอุ่นเครื่องของ อินโดนีเซีย ที่บุกไปแพ้ เวียดนาม 2-3 โดยทัพ "อิเหนา"ยังน่ากลัว หลังจากมีแข้งโอนสัญชาติ 3-4 คน
  • ซิโก้ : ตอนเป็นผู้เล่นผมไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นโค้ช
    กุนซือช้างศึกเผยสมัยค้าแข้งไม่เคยคิดว่าจะผันตัวเป็นโค้ช แต่สุดท้ายมาบรรจบเพราะเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ และทดลองงานครั้งแรกคิดว่าทำได้
  • เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ!ซิโก้เตรียมนำช้างศึกอุ่นเครื่องกันเอง,ห้ามคนนอกดู
    กุนซือช้างศึกนำลูกทีมฝึกซ้อมเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเตรียมให้อุ่นเครื่องกันเอง วันพรุ่งนี้ (9 พ.ย) ห้ามคนนอกเข้าชมหวั่นข้อมูลหลุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »